ข่าว

แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมนำ"เรือใบสีฟ้า"กับทีมตาม"ลิเวอร์พูล" เริ่มแคบลง เมื่อแมนซิตี้ พ่ายคาบ้านให้กับสเปอร์ส 2-3 งานนี้ แฮร์รี่ เคน รับบทพระเอกให้"ไก่เดือยทอง" เก็บ 3 คะแนน กลับรัง ด้าน" หงส์แดง" ออกแรงแบบไม่ยาก ชนะ นอริชซิตี้ 3-1 ,ไบรท์ตัน ถูก เบิร์นลีย์ ยำ 0-3

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมนัดที่ 26 ของ  แมนซิตี้ จ่าฝูงของตาราง  เปิดบ้าน  ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์  พบกับ ทอตแนมฮอทสเปอร์ โดยทีมเยือนลงเล่น เป็นนัดที่ 23  ก่อนพบกัน"เรือใบสีฟ้า"  ทำผลงานชนะใน 2 เกม หลังสุด  ส่วน สเปอร์ส  แพ้ 2 เกมติดต่อกัน    โดยแพ้ให้กับ เซาแฮมป์ตัน 2-3  และ  เปิดบ้านแพ้ให้กับ  วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-2 ขณะที่การพบกันในคู่  สเปอร์ส กับ แมนซิตี้ ที่รังเหย้าของ" ไก่เดือยทอง"   เป็นสเปอร์ส ที่เอาชนะ แมนซิตี้ 1-0   เกมคู่นี้ฝั่งเจ้าถิ่น ต้องการ 3 แต้ม เพื่อหนีการกดดันจาก " ลิเวอร์พูล" 


สำหรับผลของคู่นี้ เป็นทีมเยือน สเปอร์ส ที่เปิดฉากกดดันใส่จ่าฝูง   เมื่อได้ประตูขึ้นนำเร็ว  ตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก เดยัน คูลูเซฟสกี้  ส่วน แมนซิตี้  เจ้าบ้านไม่ละความพยายาม ตีเสมอเป็น 1-1 จาก  อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่  33  และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เข้าสู่ครึ่งหลัง  สเปอร์ส บวกเพิ่มประตูที่ 2 จาก แฮร์รี่ เคน นาทีที่  59  เกมต่อเนื่องไปนาทีที่ 90+2 ริยาร์ด มาห์เรซ  สังหารจุดโทษ  ให้ "เรือใบสีฟ้า"  กลับมาเสมอ ที่ 2-2  แต่สุดท้ายแฮร์รี่ เคน ก็ยิงประตูปิดกล่องให้สเปอร์ส  ชนะแมนซิตี้ นาทีที่ 90+5  จบเกม แมนซิตี้  เปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส  2-3  เป็นการแพ้นัดที่  3 ของฤดูกาลนี้  สำหรับแมนซิตี้   ตารางคะแนน ล่าสุด แข่ง 26 นัด มี 63 คะแนน  นำ "ลิเวอร์พูล" รองจ่าฝูง เพียง 6 คะแนน ในขณะที่ หงส์แดง แข่งน้อยกว่า  1 นัด ส่วน สเปอร์ส  จากอันดับ 8 ขึ้นมาอันดับ 7

ด้าน ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ นอริชซิตี้   "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ทำผลงานล่าสุุดในพรีเมียร์ลีก  โดยออกไปชนะ เบิร์นลีย์ 0-1  ส่วน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน"  นอริชซิตี้   เล่นในบ้านสัปดาห์ที่ผ่านมา  พ่ายให้กับ "แมนซิตี้" 0-4    สำหรับ เกมในคู่  ลิเวอร์พูล  พบ นอริชซิตี้   เป็น หงส์แดง  เอาชนะ ทีมเยือน 3-1  โดยทีมเยือน เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อนจาก มิล็อต ราชิก้า  นาทีที่ 48 จาก นั้น ลิเวอร์พูล ยิงคืน 3 ประตู จาก ซาดิโอ  มาเน่  นาทีที่ 64 ,   โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 67 และ หลุยส์ ดิอาซ  กองหน้าสัญชาติโคลอมเบีย ที่ย้ายจากปอร์โต้ ในโปรตุเกส มาร่วมงานกับลิเวอร์พูล ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์    โดยกองหน้าวัย 25 ปี  ทำประตูให้ต้นสังกัด  นาทีที่ 68   อันดับในตาราง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง  แข่ง 25 นัด มี 57 คะแนน  ส่วนนอริชซิตี้  รั้งท้ายด้วยอันดับที่ 20 

 

เวสต์แฮม เสมอ  นิวคาสเซิล 1-1   เกมที่ลอนดอนสเตเดี้ยม รังเหย้าของเวสต์แฮม เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำจาก  เคร็ก ดอว์สัน  นาทีที่ 32 ส่วน ทีมเยือน  "สาลิกาดง " ได้ประตูตีเสมอ จาก โจ วิลล็อค  นาทีที่ 45+1   ครบ 90 นาที  แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน   ผลงานในตาราง  เวสต์แฮม อันดับ 5 นิวคาสเซิล  อันดับ 17  ,  อาร์เซนอล  พบ  เบรนท์ฟอร์ด  เกมที่ เอมิเรสต์  สเตเดี้ยม เป็นทางฝั่ง"ปืนใหญ่" เจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า   เปิดบ้าน เอาชนะทีมเยือน 2-1    โดย  เอมิล สมิธ โรว์  ซัดให้ "ปืนใหญ่"ในนาทีที่ 48 ตาม ด้วย บูคาโย่ ซาก้า นาทีที่ 79  ส่วน เบรนท์ฟอร์ด  มาได้ประตูจาก   คริสเตียน  นอร์การ์ด นาทีที่ 90+3   ผลงานในตาราง  อาร์เซนอล อันดับ 6  ส่วน เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 14 

แอสตัน วิลล่า  เปิดบ้านพ่ายให้กับ วัตฟอร์ด 0-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก    เอ็มมานูเอล  โบนาเวนทูร่า  นาทีที่ 78    วัตฟอร์ด  ขยับจากอันดับ 19 ขึ้นไปอันดับ 18  ส่วน แอสตันวิลล่า  อันดับ 12 , ไบรท์ตัน  เปิดบ้าน  พ่ายให้กับ เบิร์นลีย์ 0-3 ทีมเยือน  ได้ประตูจาก วูทส์  เวสฮอร์ก  นาทีที่ 21 ,    จอร์จ บราวน์ฮิล  นาทีที่ 40  และ  แอรอน  เลนนอน นาทีที่ 69   อันดับในตาราง แอสตันวิลล่า  อันดับ 12 ส่วนเบิรน์ลีย์ อันดับ 19 ,คริสตัล พาเลซ  พ่ายให้กับ เชลซี 0-1  ทีมเยือนได้ประตูจาก ฮาคิม ซีเยค  นาทีที่ 89  อันดับในตาราง พาเลซ 13 ส่วน เชลซี  อันดับ 3 , เซาแฮมป์ตัน ชนะ  เอฟเวอร์ตัน 2-0 "นักบุญ" เจ้าบ้าน  ได้ประตูจาก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง  นาทีที่ 52 และ เชน ลอง นาทีที่ 84  โดย 3 คะแนน จากเกมนี้   เซาแฮมป์ตัน  อันดับ 10 ส่วน  เอฟเวอร์ตัน  อันดับ 16 
 

แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้ ในชุดแข่งสีฟ้า เปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส 2-3 

แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม แมนซิตี้เศร้าพ่ายในบ้านให้สเปอร์ส  "ลิเวอร์พูล" ยิ้มคะแนนห่างเรือใบ 6 แต้ม

ลิเวอร์พูล  เปิดบ้านเอาชนะนอริชซิตี้ 3-1  ทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ซิตี้ 

CREDIT PHOTO   https://www.facebook.com/mancity

https://twitter.com/LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ