ข่าว

คุก 41 ปี ครูหญิงยอมรับใส่ "อสุจิ" สามี ในขนมคัพเค้กให้นร.กิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีดังที่ลุยเซียนา อดีตครูหญิง ยอมรับใส่ "อสุจิ" ของสามีในขนมคัพเค้กให้เด็กนักเรียนกิน ผิดหลายข้อหา ติดคุก 41 ปี 


 

ซินเทีย  เพอร์กินส์  อดีตครูโรงเรียนมัธยมในรัฐลุยเซียนา ถูกตัดสินลงโทษจำคุก 41 ปี  หลังยอมรับข้อตกลงต่อรองคำรับสารภาพ ( plea bargain) ความผิดข้อหากระทำชำเรา ผลิตสื่อลามกอนาจารเด็ก คบคิดปนเปื้อนสารอันตราย และตกลงเข้าให้การปรักปรำ เดนนิส เพอร์กินส์ อดีตสามีวัย 44 ปี  ที่มีกำหนดขึ้นศาลในเดือนพ.ค.  ทั้งนี้ เพอร์กินส์ วัย 36 ปี ยอมรับว่า ช่วยสามีละเมิดทางเพศผู้เยาว์รายหนึ่ง ช่วยสามีถ่ายคลิปผู้เยาว์อาบน้ำ และใส่อสุจิของสามีในเวลานั้นในขนมคัพเค้ก แล้วนำไปให้นักเรียนกิน 

 

 

คุก 41 ปี ครูหญิงยอมรับใส่ "อสุจิ" สามี ในขนมคัพเค้กให้นร.กิน

 

ซินเทีย กับเดนนิส ถูกจับกุมเมื่อเดือนตุลาคม 2562  หลังจนท. ได้รับเบาะแสจากศูนย์แจ้งเหตุเด็กสูญหายและถูกเอาเปรียบ  เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นภาพถ่ายทั้งคู่เปลือยกายกับเยาวชน  ภาพที่นักเรียนของเพอร์กินส์ กินคัพเค้กผสมน้ำเชื้อสามีของเธอในเวลานั้น   พนักงานสอบสวนพบกล้องซ่อนในห้องใต้หลังคาและห้องน้ำ และภาพอีกมากในโทรศัพท์มือถือ  

 

ขณะถูกจับกุม  เดนนิสเป็นถึงผู้ช่วยนายอำเภอ และหัวหน้าหน่วย SWAT  สำนักงานอำเภอลิฟวิงสตัน เขาถูกไล่ออกทันที  ส่วน ซินเทียเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนมัธยมต้นเวสต์ไซด์มาตั้งแต่ปี 2559 ทั้งยังเคยเป็นครูโรงเรียนประถมและมัธยมต้นอีกแห่งมาก่อน  ทั้งสองถูกส่งฟ้องหลายข้อหารวม 150 กระทง  รวมถึงข่มขืน ผลิตสื่อลามกเด็ก กระทำอนาจาร แอบถ่าย และ ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

 

 

ซินเทียฟ้องหย่าสามีหลังถูกจับกุม อ้างว่าเดนนิสใช้เธอเป็นเครื่องมือก่ออาชญากรรม

 

อดีตสามีภรรยาคู่นี้  ถูกโจทก์ยื่นฟ้อง 4 ราย  หลังได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างรุนแรง จากการที่ซินเทียนำขนมคัพเค้กผสมอสุจิของเดนนิส  ไปให้นักเรียนในชั้นของเธอ ที่รร.เวสต์ไซด์ รับประทานสองครั้ง ในปี 2561 -2562  

เจฟฟ์ ลันดรีย์ อัยการลุยเซียนา กล่าวว่า  ข้อตกลงคำรับสารภาพ ช่วยให้ครอบครัวเหยื่อได้รับความยุติธรรมโดยไม่ต้องมาร่วมไต่สวนพิจารณาคดี  ขณะที่เจมส์ สโปกส์ ทนายของเพอร์กินส์ กล่าวว่า ลูกความสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราชั่งน้ำหนักทุกทางเลือก ทุกข้อมูลที่มี พิจารณาหลายปัจจัยประกอบกัน  อาจไม่ใช่บทสรุปที่ทุกคนพอใจ แต่นี่เป็นข้อตกลงดีที่สุดเท่าที่ทำได้  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ