ข่าว

ตร.ท่าตะโก เร่งล่า "มือปืน" เงามืดจ่อยิงเผาขน "ครูเกษียณ" ดับคาเปลญวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจท่าตะโก เร่งหาเบาะแสล่า "มือปืน" เงามืดจ่อยิงระยะเผาขน "ครูเกษียณ" ดับคาเปลญวน ขณะภรรยาผู้เสียชีวิต เผยสามี ชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็จะชอบพูดมาก และพูดไปเรื่อย แต่ไม่เคยถึงขนาดไปเมาท้าตีท้าชกกับใคร

เมื่อเวลา 20.40 น. วานนี้ (18 ก.พ.65)  พ.ต.ต.วุฒิ คงชื่น สารวัตรเวร สภ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์  ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณข้างบ้านในพื้นที่  ต.วังปลาสร้อย อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยชมรมกู้ภัยท่าตะโก

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพนายธวัชชัย นิระนะวก อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิต อยู่บนเปลญวณที่ผูกติดกับระหว่างต้นมะขามเทศที่อยู่บริเวณข้างบ้าน ในสภาพมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณเอวด้านหลังจนเป็นรอย 9 รู ซึ่งคาดว่า คนร้ายน่าจะลงมือยิงแบบระยะเผาขน จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมในพื้นที่ โดยเฉพาะภรรยาของผู้ตาย และพี่ชายของภรรยา

 

ตร.ท่าตะโก เร่งล่า "มือปืน" เงามืดจ่อยิงเผาขน "ครูเกษียณ" ดับคาเปลญวน

ตร.ท่าตะโก เร่งล่า "มือปืน" เงามืดจ่อยิงเผาขน "ครูเกษียณ" ดับคาเปลญวน

 

 

จากการสอบถามข้อมูลในเบื้องต้น ภรรยาของผู้ตายให้การว่า นายธวัชชัย  เป็นอดีตครูสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ได้เกษียณราชการออกมาได้หลายปีแล้ว และที่ผ่านมา ยอมรับว่า สามีมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็จะชอบพูดมาก และพูดไปเรื่อย แต่ไม่เคยถึงขนาดไปเมาท้าตีท้าชกกับใคร มีแต่เพียงแต่เมื่อไม่นานมานี้ สามีไปมีปัญหากับคนอีกหมู่บ้านหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านนี้ไปประมาณ 5 กิโลเมตร โดยครั้งนั้น สามีถูกคนที่หมู่บ้านดังกล่าว รุมทำร้ายถึงขั้นสลบเหมือด ต้องหิ้วปีกพาขึ้นรถจัรยานยนต์พ่วงข้างกลับมาส่งที่บ้าน อีกทั้ง ยังถูกคนกลุ่มนั้นข่มขู่ไว้ด้วยว่า ห้ามข้ามถิ่นไปเหยียบหมู่บ้านแห่งนั้นอีก หากไปเหยียบจะโดนรุมจัดหนักแจกเต็ม จนทำให้สามีเกิดความหวาดกลัว และไม่กล้าไปเอาเรื่อง

 

 

 

เมื่อถามว่าสาเหตุจากอะไรที่สามีเกิดไปมีปากเสียงถึงขั้นถูกรุมทำร้าย ภรรยาของนายธวัชชัย กล่าวว่า ตนเคยถามสามีหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมบอกว่าไปมีเรื่องอะไร และเรื่องก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ตนจึงไม่ได้สนใจที่จะถามสาวความยาวต่อความยืด และคิดว่าเรื่องคงน่าจะจบแล้ว

 

 

ตร.ท่าตะโก เร่งล่า "มือปืน" เงามืดจ่อยิงเผาขน "ครูเกษียณ" ดับคาเปลญวน

 

 

จนกระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ สามีกลับมาที่บ้าน ตนจึงขอให้สามีไปแล่ปลาที่ตนซื้อมา เพื่อมาตากแห้งทำปลาเค็ม จนเวลาผ่านล่วงเลยไปประมาณ 19.00 น. สามีก็ทำเสร็จ แล้วขอตัวออกไปนอนเล่นอยู่ที่เปลใต้ต้นมะขามเทศ ส่วนตนก็ได้เข้าไปนอนดูทีวีอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งในช่วงเกิดเหตุ ตนก็ได้ยินเสียงปืนนะ แต่กลับคิดไปว่า น่าจะเป็นเสียงประทัดที่เด็กแถวนี้มักชอบจุดเล่นกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร เลยนอนดูทีวีต่อ จนเวลาผ่านไปราวเกือบครึ่งชั่วโมง จึงได้รู้ว่าสามีถูกยิงตายข้างบ้าน

 

 

“ตอนนั้น หลานชายที่อยู่ในละแวกบ้านใกล้กัน ได้รีบมาตะโกนเรียกให้ตนออกไปดูสามี เพราะสามีถูกยิงตายอยู่ข้างบ้าน โดยหลานบอกว่า ได้ออกมาส่องหากบเพื่อจะเอาไปขาย แล้วก็เดินผ่านมาถึงจุดที่สามีนอนเปลอยู่ ก็พบว่า สามีถูกยิงตายไปแล้ว ส่วนสาเหตุจะใช่เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นเมื่อครั้งเก่าหรือไม่นั้น ตนก็ไม่สามารถระบุว่าใช่หรือไม่”

 

 

ตร.ท่าตะโก เร่งล่า "มือปืน" เงามืดจ่อยิงเผาขน "ครูเกษียณ" ดับคาเปลญวน

 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัวคนในละแวกบ้านใกล้เคียง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องทางฝ่ายของภรรยาผู้ตายไปสอบปากคำถึง 8 ราย เพื่อหาข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก็ยังไม่ได้ชี้ชัดไปที่กลุ่มบุคคลกลุ่มไหน และสาเหตุจากการถูกฆ่ามาจากปมประเด็นใด

 

แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิต นอนอยู่บนเปล คนร้ายน่าจะเดินเข้ามายังจุดที่ผู้ตายนอนอยู่อย่างง่ายดาย เพราะบริเวณบ้านไม่มีรั้วกำแพง และน่าจะถูกยิงในระยะประชั้นชิด ซึ่งจากลักษณะบาดแผล ผู้ตายคงรู้ตัวว่าจะถูกทำร้าย จึงได้พยายามเอี้ยวตัวหลบ แต่ก็ไม่ทัน จึงถูกยิงจนจบชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาข่าวเก็บเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ