ข่าว

บอย พลับพลาไชย  "ฟันธงไทยลีก"  "กิเลนผยอง" เก็บแต้มขอนแก่นยูไนเต็ด

บอย พลับพลาไชย    คอลัมน์นิสต์สายฟุตบอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย    "ฟันธงไทยลีก" ให้    เกมรีโว่ไทยลีก คู่ประจำวันอาทิตย์ เป็น"กิเลนผยอง"เมืองทองยูไนเต็ด จะทำได้ดีกว่า  ด้วยการบุกไปชนะขอนแก่นยูไนเต็ด

ฟุตบอลไทยลีก   "รีโว่ไทยลีก"  ประจำวันอาทิตย์ที่  20 กุมภาพันธ์   ขอนแก่นยูไนเต็ด  หรือ "จงอางผยอง"  มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ   เมืองทองยูไนเต็ด หรือ "กิเลนผยอง"    เป็นการลงแข่งนัดที่ 22 ของฤดูกาล ของทั้ง 2 ทีม  คู่นี้ผลงานใน 5  เกมหลังสุด ของไทยลีก ต่างเท่ากัน คือ ชนะ 2  เสมอ 2 แพ้  โดยเจ้าบ้านทำผลงานนัดล่าสุด   ด้วยการออกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2  ส่วนเมืองทองยูไนเต็ด  เกมล่าสุด ออกไปเสมอกับ  หนองบัวพิชญ  เอฟซี  0-0  โดยการพบกันของคู่นี้   วรพล นิลศิลา  หรือ  "บอย พลับพลาไชย"    คอลัมน์นิสต์สายฟุตบอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย    "ฟันธงไทยลีก" ให้  ทีมเยือน" กิเลนผยอง" จะทำผลงานด้วยการบุกมาเอาชนะ ขอนแก่นยูไนเต็ด  เพื่อตุนคะแนนขึ้นไปติด 1ใน 4 ของตาราง

 

 เส้นทางในฤดูกาลนี้ ของเมืองทองยูไนเต็ด เหลือเป้าหมายเดียวคือ ผลงานในตารางไทยลีก ขณะที่ฟุตบอลถ้วยทั้งช้างเอฟเอคัพ ตกรอบ 16 ทีม  และรีโว่ลีกคัพ  พลาดท่าตกรอบ  ในรอบ 32 ทีม โดยแพ้ให้กับ อุทัยธานี  เอฟซี  จากไทยลีก 3  ทั้ง 2 รายการ  ดังนั้นทุกเกมนับจากนี้บนไทยลีก  จึงมีความสำคัญกับทางเมืองทองยูไนเต็ด ที่จะต้องเก็บชัยชนะทำอันดับขึ้นไปเกาะกลุ่มทีมนำของตาราง  เพื่อรักษาศักด์ศรีการเป็นมหาอำนาจลูกหนัง "ฟันธงไทยลีก" โดย บอย พลับพลาไชย  จึงให้เครดิตกับ เมืองทองยูไนเต็ด ที่จะมีแต้มกลับออกมา สำหรับคู่นี้พบกันที่รังเหย้า เมืองทอง ยูไนเต็ด  เจ้าถิ่นเมือง "กิเลนผยอง"ชนะไป 3-1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

 

วันเสาร์ที่  19 กุมภาพันธ์ 
เชียงใหม่ยูไนเต็ด ( 16 )   แพ้    ราชบุรีมิตรผล เอฟซี    ( 12 )    17.30  น.
โปลิศเทโร เอฟซี   (  10   แพ้ บีจีปทุมยูไนเต็ด    ( 3 )               18.00น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ( 2)  เสมอ  นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  ( 11)   18.00 น.
บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ( 1 )  ชนะ  การท่าเรือ เอฟซี      ( 7)             18.30 น. 


วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 
สุพรรณบุรี  เอฟซี    (13) แพ้       ชลบุรี  เอฟซี  ( 4 )       17.30 น. 
ขอนแก่น   ยูไนเต็ด ( 9)   แพ้   เมืองทองยูไนเต็ด  ( 5 )      18.30 น.
เชียงรายยูไนเต็ด (6 )  ชนะ    หนองบัวพิชญเอฟซี  ( 8 )      19.00 น. 
สมุทรปราการซิตี้ ( 15)    เสมอ     พีทีประจวบ  เอฟซี   (14)      19.30 น.   
 

บอย  พลับพลาไชย  \"ฟันธงไทยลีก\"  \"กิเลนผยอง\" เก็บแต้มขอนแก่นยูไนเต็ด

บอย  พลับพลาไชย  \"ฟันธงไทยลีก\"  \"กิเลนผยอง\" เก็บแต้มขอนแก่นยูไนเต็ด

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด , สโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด

 

ข่าวยอดนิยม