ข่าว

"ฟันธงไทยลีก " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ในบ้านชนะการท่าเรือเอฟซี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์" เทรนนิ่งโค้ชฟุตบอล  " ฟันธงไทยลีก"   ในเกมนัดประจำวันเสาร์   คู่  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  เปิดบ้านพบ "การท่าเรือ เอฟซี "สถานการณ์จะเข้าทาง "ปราสาทสายฟ้า"  ที่เป็นฝ่ายเก็บ  3   คะแนน   หลังโชว์ผลงานในฟุตบอลถ้วย เปิดบ้านชนะหนองบัวพิชญ เอฟซี

ฟุตบอลไทยลีก  " รีโว่ ไทยลีก"   ประจำวันเสาร์ที่ 19   กุมภาพันธ์   คู่ที่เป็นไฮไลท์คือ     บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด  จ่าฝูงของตาราง  เปิดบ้านสนามช้างอารีนา รับมือ  การท่าเรือ  เอฟซี     ฝั่ง"ปราสาทสายฟ้า" เจ้าบ้าน   5  เกม หลัง  สุด  แพ้เพียงนัดเดียว  เมื่อเปิดบ้านพ่ายให้กับพีทีประจวบ  เอฟซี 1-2  ก่อนที่  จะกลับมาชนะ สมุทรปราการซิตี้ ในการเล่น เป็นเกมเยือน  ขณะที่ผลงานกลางสัปดาห์   ลงเล่นฟุตบอลถ้วยในรายการ ช้างเอฟเอคัพ  รอบ 8 ทีม   เปิดบ้าน  ชนะ หนองบัวพิชญ  เอฟซี  4-1   ส่วนการท่าเรือ  เอฟซี   5  เกม  หลังสุด ชนะเพียงนัดเดียว โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ  " เชียงใหม่ยูไนเต็ด" 1-2   การพบกันของคู่นี้    ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์   วิทยาการฝึกอบรมโค้ชฟุตบอล  อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ   " ฟันธงไทยลีก"  ให้    บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เป็นฝ่ายเก็บ 3  คะแนน  

 

  ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์  ให้ทัศนะว่า   ในแง่ของขวัญและกำลังใจ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้  จะมีมากกว่า  "สิงห์เจ้าท่า" ด้วยการได้เล่นในบ้าน  ความมั่นใจจากการ เอาชนะหนองบัวพิชญ  เอฟซี  ในฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์  จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ  ในขณะที่ทีมเยือนการท่าเรือ  เอฟซี ก็เชื่อว่าต้องการที่จะมีแต้มกลับอออกไป เช่นกัน  แต่การที่ผลงานของทีมไม่ต่อเนื่อง  และเพิ่งแพ้ในเกมล่าสุด   การเล่นเป็นเกมเยือน  พบกับทีมหัวตารางไม่น่าง่าย  โอกาสของการท่าเรือ  เอฟซี ที่จะมีแต้ม กลับออกไป  ยังไม่ถึงกับหมดหวังเสียทีเดียว  แต่หากเทียบสถานการณ์ในเกมนี้แล้ว  เชื่อว่า  ทุกอย่างจะเข้าทาง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "ฟันธงไทยลีก" ให้เจ้าบ้านชนะในเกมนี้

 


วันเสาร์ที่  19 กุมภาพันธ์ 
เชียงใหม่ยูไนเต็ด ( 16 )    ชนะ   ราชบุรีมิตรผล เอฟซี (12)  17.30  น.
โปลิศเทโร เอฟซี (10 )   เสมอ  บีจีปทุมยูไนเต็ด  ( 3)             18.00น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด(2)  ชนะ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  ( 11)   18.00 น.
บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ( 1 )   ชนะ  การท่าเรือ เอฟซี  ( 7)                 18.30 น. 


วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 
สุพรรณบุรี  เอฟซี    (13)     แพ้    ชลบุรี  เอฟซี  ( 4 )       17.30 น. 
ขอนแก่น   ยูไนเต็ด ( 9)  แพ้     เมืองทองยูไนเต็ด  ( 5 )      18.30 น.
เชียงรายยูไนเต็ด (6 )  เสมอ  หนองบัวพิชญเอฟซี  ( 8 )      19.00 น. 
สมุทรปราการซิตี้ ( 15)  แพ้       พีทีประจวบ  เอฟซี   (14)    19.30 น.   

\"ฟันธงไทยลีก \" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ในบ้านชนะการท่าเรือเอฟซี 

\"ฟันธงไทยลีก \" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  ในบ้านชนะการท่าเรือเอฟซี 

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสร  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , สโมสรการท่าเรือ เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ