ข่าว

หึงเกินเบอร์ หนุ่มรถบรรทุกบุก "ทำร้ายแฟนสาว" หลังเข้าใจผิดคนส่งดอกไม้ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มรถบรรทุก" บุก "ทำร้ายแฟนสาว" กลางศูนย์อาหาร ปราจีนบุรี หลังเข้าใจผิดว่ามีผู้ชายให้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ ขณะที่เพื่อนร่วมงานอธิบายแล้วแค่ทำคอนเทนท์แต่ไม่ฟัง

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า  "เริ่มต้นด้วยการจอดรถปิดทางเข้าออก...จากนั้นเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้หญิงถึงในร้าน...กลับออกไปอีก20นาทีกลับมาทำร้ายร่างกายอีกครั้ง .ผมห้ามในครั้งที่สองเพราะเห็นกับตาว่าคุณทำร้ายผู้หญิงต่อหน้า..คำพูดที่ทำให้คุณดูดีและต้องการทำร้ายผู้หญิงต่อคือ..มึงอย่ามาเxxx...อ้าวสาดนี่..ที่นี่ตรูดูแลอยู่ ถ้าคำว่าเสือกนี้คือการปกป้องผู้หญิง..คุณคือเก่งแต่ผู้หญิงคุณเจ๋งหว่ะ..ทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า..แบบนี้หรือวะนักเลงเขาทำกัน..ปล.นักเลงส่งของที่โรงงานกระดาษ..ใครรู้จักบอกเขาทีว่าพี่สุดยอดครับ..

 

 

หึงเกินเบอร์ หนุ่มรถบรรทุกบุก "ทำร้ายแฟนสาว" หลังเข้าใจผิดคนส่งดอกไม้ให้

 

 

นอกจากนี้ เจ้าของเฟซบุ๊ก และได้โพสต์คลิปวิดีโอจำนวน 3 คลิป ที่สามารถจับพฤติกรรม ของคนขับรถบรรทุกส่งของของโรงงานแห่งหนึ่ง มา จอดรถขวางทางเข้าออกของศูนย์อาหาร และได้เดินลงมาทำร้ายผู้หญิง ถึง 2 ครั้ง พร้อมกับขู่ผู้จัดการ ห้ามยุ่ง

 

 

 

 

หึงเกินเบอร์ หนุ่มรถบรรทุกบุก "ทำร้ายแฟนสาว" หลังเข้าใจผิดคนส่งดอกไม้ให้

 

ล่าสุด วันนี้ (18 ก.พ. 65 )  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณศูนย์อาหารโตริโน่  ซึ่งเป็นศูนย์อาหารขนาดใหญ่ พบกับนางสาวนิตยา  (สงวนนามสกุล)   อายุ 32 ปี รู้จักกับผู้ก่อเหตุในฐานะแฟนของผู้ร่วมงาน ซึ่งจากในคลิปจะเป็นผู้ที่ถูก ชายคนดังกล่าวเข้ามาทำร้ายร่างกายเป็นคนแรก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับผู้ชายคนดังกล่าว รู้จักกันเพราะว่าแฟนของชายคนนั้นทำงาน ร่วมกันกับตน โดยชนวนเหตุ ที่คาดว่าชายคนดังกล่าวเข้ามาทำร้ายตนนั้น คาดว่าสืบเนื่องจากวันวาเลนไทน์ ทางตนและกลุ่มเพื่อนๆ ได้ จัดคอนเทนต์เกี่ยวกับการแลกดอกไม้กัน เพราะเนื่องจาก วันวาเลนไทน์ ดังกล่าวพวกตนต้องทำงานไม่ได้มีเวลาไปเที่ยว จึงได้ตกลงกันว่าซื้อดอกไม้ คนละ 1 ดอกนำมาแลกกัน โดยที่ แฟนของเพื่อนตอนนั้นน่าจะเข้าใจผิด ว่ามีผู้ชายมาติดพันและซื้อดอกกุหลาบให้

 

 

นางสาวนิตยา ยังเล่าอีกว่าตนได้โทรศัพท์ไปชี้แจง และยืนยันกับชายคนดังกล่าวแล้ว เป็นการจัด Content ภายในกลุ่มเท่านั้น โดยแฟนของเพื่อนตนนั้นได้โทรมาต่อว่าตน และพูดคุยมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะวางสายไป จากนั้น ก็มีรถบรรทุกมาจอดหน้าศูนย์อาหาร และภาพก็เป็นไปตามคลิป

 

หึงเกินเบอร์ หนุ่มรถบรรทุกบุก "ทำร้ายแฟนสาว" หลังเข้าใจผิดคนส่งดอกไม้ให้

 

 

โดยชายคนดังกล่าวมุ่งหน้าเข้ามาจะตบตน แต่แฟนของผู้ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาดึงชายคนดังกล่าวออกไปทำให้ ผู้ชายคนนั้นตบมาโดนที่แขนของตน และทำให้ชายคนดังกล่าวไปทะเลาะกับแฟนและตบหน้าแฟนไป 1 ครั้ง หลังก่อเหตุแล้วชายคนดังกล่าวได้กลับขึ้นไปยังรถ ประมาณ 20 นาที โดยได้โทรตามแฟนสาวออกไปเจอด้านนอก แล้วเกิดมีปากเสียงลงไม้ลงมืออีกครั้ง จนผู้จัดการตลาดมาเห็นเหตุการณ์ จึงตะโกนต่อว่าชายคนดังกล่าวทำให้ชายคนดังกล่าวขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว 

 

 

หึงเกินเบอร์ หนุ่มรถบรรทุกบุก "ทำร้ายแฟนสาว" หลังเข้าใจผิดคนส่งดอกไม้ให้

 

หลังจากเกิดเหตุ นางสาวนิตยา  ตนได้นำหลักฐานจากคลิปกล้องวงจรปิดไปที่ สภ.บ้านสร้าง เพื่อแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ วอนให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคนก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะตนกลัวผู้ก่อเหตุจะกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

 

ขณะที่ นางสาวสาวิตรี (สงวนนามสกุล)  อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ชายที่ตามมาทำร้ายตนในคลิปนั้น เป็นแฟนของตน ซึ่งอยู่กินกันมากว่า 4 ปี แต่ในช่วง 4 - 5 เดือนที่ผ่านมา เกิดระหองระแหงทะเลาะกันมาตลอด  จนถึงวันที่เกิดเหตุ โดยแฟนของตนเห็นดอกกุหลาบ จึงเกิดความหึงหวงว่ามีผู้ชายคนอื่นนำมาให้ตน จึงให้เพื่อนคุยเพื่อยืนยันว่าเป็นการทำ Content ภายในกลุ่มเท่านั้น แต่แฟนของตนไม่เชื่อ จึงได้เกิดการทะเลาะกับเพื่อนของตน หลังจากนั้นแฟนของตนก็ยังมาทำร้ายตามที่ คลิปภาพปรากฎ โดยหลังจากนี้ ตนตัดสินใจแล้วจะแยกทางกับแฟน เพราะว่าได้ทำเกินกว่าเหตุ ทำให้ตนรับไม่ได้

 

จากการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายสุรพงษ์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั้น มีคดีเกี่ยวกับร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และในขณะนี้อยู่ระหว่างการต่อสู้ในชั้นศาล และทางเจ้าหน้าที่ จะติดตามจับกุม บุคคลดังกล่าว มาดำเนินคดี ให้ได้เร็วที่สุด

 

 

หึงเกินเบอร์ หนุ่มรถบรรทุกบุก "ทำร้ายแฟนสาว" หลังเข้าใจผิดคนส่งดอกไม้ให้

 

 

 


ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

 

 

 

 

logoline