ข่าว

"ลิเวอร์พูล" ส่อพลาดใช้งาน โชต้า หลังเจ็บเกมยูซีแอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" ได้รับข่าวร้ายหลังเกมเมื่อ "ดิโอโก้ โชต้า" ดาวยิงชาวโปรตุกรีส ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีได้รับบาดเจ็บในเกมบุกชนะ "อินเตอร์ มิลาน" 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งอาจต้องพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัด

"ลิเวอร์พูล" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" กำลังเผชิญหน้ากับนักเตะรายสำคัญบาดเจ็บอีกครั้ง เมื่อ "ดิโอโก้ โชต้า" กองหน้าคนสำคัญ มีรายงานว่าอาจต้องพักรักษาตัวเกือบครึ่งเดือนเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด 

\"ลิเวอร์พูล\" ส่อพลาดใช้งาน โชต้า หลังเจ็บเกมยูซีแอล

โดย "liverpoolecho" สื่อประจำทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ดิโอโก้ โชต้า กองหน้ารายสำคัญ ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมพบ งูใหญ่ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ก่อนทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะบุกเก็บชัยชนะได้ 2-0 ในเกมเลกแรกได้สำเร็จ 

 

จากรายงานระบุว่า "ดีโอโก้ โชต้า" ได้รับการรักษาเบื้องต้นหลังเกมที่ มิลาน โดยเป็นการได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า และได้มีการทำสแกนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจากรายงานยังระบุเพิ่มว่า ดีโอโก้ โชต้า ในวัย 25 ที่ฤดูกาลนี้กำลงอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม โดยทำไปแล้ว 17 ประตูรวมทุกรายการ ว่าอาจจะต้องพลาดการลงสนามใน 2 เกมถัดไปในบ้านของ หงส์แดง คือ การพบกับ นอริช ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด  

 

ทั้งนี้ สโมสร ลิเวอร์พูล มีความหวังว่า ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกรีส จะหายเจ็บทันเกมนัดชิงชนะเลิศ ในศึก เอฟเอ คัพ เกมแรก ที่จะพบกับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ นี้ 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ นอริช ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

\"ลิเวอร์พูล\" ส่อพลาดใช้งาน โชต้า หลังเจ็บเกมยูซีแอล

\"ลิเวอร์พูล\" ส่อพลาดใช้งาน โชต้า หลังเจ็บเกมยูซีแอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ