ข่าว

เก๋งติดป้าย "ฐานทัพอากาศ" ซิ่งย้อนศร วิ่งเสยกระบะยูเทิร์น รถพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งซิ่งย้อนศร พุ่งเสยกระบะกำลังกลับรถ บาดเจ็บ 1 หนุ่มไรเดอร์ เห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก พบรถคู่กรณีจอดหลับคายูเทิร์นตลาดสะพานใหม่ เรียกปลุกให้ตื่น แต่คนขับสุดงง ขับสวนเลน 2 กิโลเมตร ก่อนประสบอุบัติเหตุ พบป้ายผ่านเข้า-ออก "ฐานทัพอากาศ" หน้ารถ

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุรถชน ทำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถบริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง "ฐานทัพอากาศ" 



เก๋งติดป้าย "ฐานทัพอากาศ" ซิ่งย้อนศร วิ่งเสยกระบะยูเทิร์น รถพังยับ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถปากซอยพหลโยธิน 48 พบรถกระบะโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎน 3058  กรุงเทพมหานคร ถูกชนบริเวณกันชนด้านหน้าหลุดได้รับความเสียหาย ใกล้กันบนฟุตบาทพบรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 7709 กรุงเทพมหานคร สภาพรถยุบที่ด้านหน้าฝั่งซ้าย หลังขับรถย้อนศรพุ่งชนรถคู่กรณี ก่อนปีนขึ้นไปอยู่บนฟุตบาทริมถนนพหลโยธินฝั่งขาออก

 

สอบสวน นายธงไชย (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด อาชีพพ่อค้า ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้ เปิดเผยว่า ขณะเดินทางมากับแฟนสาว เพื่อไปซื้อของที่ตลาดยิ่งเจริญ โดยใช้เส้นทางพหลโยธินขาเข้า และขณะที่กำลังเตรียมกลับรถบริเวณจุดเกิดเหตุ



เก๋งติดป้าย "ฐานทัพอากาศ" ซิ่งย้อนศร วิ่งเสยกระบะยูเทิร์น รถพังยับ

 

ได้ถูกรถของคู่กรณีที่ขับย้อนศรมาจากฝั่งถนนพหลโยธินฝั่งขาออก พุ่งชนทำให้รถเกิดความเสียหาย ขณะที่แฟนสาว ซึ่งนั่งมาด้านข้างคนขับ ถูกแรงกระแทกมีอาการบาดเจ็บ จุกที่บริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร เพื่อรักษาอาการในเวลาต่อมา 



ขณะที่นายอชิรวัฒน์ พาณิชย์ พนักงานไรเดอร์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า จอดอยู่บริเวณยูเทิร์นตลาดสะพานใหม่ โดยคนขับนอนหลับอยู่ภายในรถ ตนพยายามเคาะประตูรถ เพื่อเรียกให้คนขับตื่น เมื่อคนขับรู้สึกตัว ก็มีอาการหลับต่อ  ตนจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตลาด ให้มาช่วยกันเรียกคนขับ ระหว่างนั้นเมื่อคนขับรู้สึกตัว จึงได้รีบขับรถพุ่งย้อนศรมาทางถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก "ฐานทัพอากาศ"
 

 

"ด้วยความตกใจ ผมจึงรีบขี่ รถจยย.บีบแตรไล่  เพื่อเตือนคนขับว่า กำลังขับรถย้อนศร เป็นระยะทางร่วม 2 กิโลเมตร กระทั่งเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายผม ได้บอกว่า ให้ระวังจะเกิดอันตราย  ผมจึงขี่รถจยย.หลบข้างทาง จนกระทั่งรถยนต์ฟอร์ด ได้วิ่งไปพุ่งชนรถกระบะโตโยต้า ที่กำลังรอกลับรถ บริเวณจุดเกิดเหตุ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ผมจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ" พนักงานไรเดอร์ กล่าว 


 

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวชายคนขับรถยนต์ ฟอร์ดไปสอบสวน พร้อมทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่า มีปริมาณสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และข้อหาขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ต่อไป


 

มีรายงานว่า สำหรับรถเก๋งฟอร์ดคันดังกล่าว พบมีป้ายผ่านเข้า-ออก "ฐานทัพอากาศ ระบุชื่อและยศ "นาวาอากาศตรี" ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่า บุคคลที่ขับรถขณะเกิดเหตุเป็นบุคคลเดียวกัน กับที่ปรากฎชื่อบนป้ายผ่านเข้า-ออก หรือไม่ "ฐานทัพอากาศ"
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ