ข่าว

เปิดใจแม่ผู้ต้องหา "หลานฆ่ายาย" เชื่อลูกไม่ได้วางแผน อารมณ์ชั่ววูบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจแม่ผู้ต้องหา "หลานฆ่ายาย" ยัดถังขยะทิ้งชายเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เชื่อลูกไม่ได้วางแผน แค่อารมณ์ชั่ววูบ ยังไม่คิดประกันตัวตอนนี้

จากคดีสะเทือนขวัญ หลานสาวร่วมมือแฟนหนุ่มฆ่ายายยัดใส่ถังขยะแล้วทำไปทิ้งในพื้นที่เขาชะโอย อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 7 ได้มีการแถลงปิดคดีที่สถานีตำรวจภูธรเดิมบางนางบวช 

จากนั้นได้นำตัว 1 ใน 2 ผู้ต้องหา คือนายปฏิพล (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว อ.แม่สอด จ.ตาก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดทิ้งศพ ส่วน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของ นางสมศรี ม่านกระโทก อายุ 62 ปี ผู้ตาย ยังเป็นเยาวชน จึงไม่ได้นำตัวไปทำแผนด้วย

ซึ่งระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นางน้อย (นามสมมุติ) แม่ของ น.ส.เอ ได้ไปดูการทำแผน พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าว

เปิดใจแม่ผู้ต้องหา "หลานฆ่ายาย" เชื่อลูกไม่ได้วางแผน อารมณ์ชั่ววูบ (คลิป)

โดยช่วงหนึ่ง นางน้อย กล่าวว่า จากที่ได้คุยกับลูกสาว ยอมรับว่าบีบคอยายจริง แต่ไม่ได้ทำให้ยายตาย คนทำให้ตายคือนายพล และลูกสาวไม่ได้พูดเรื่องเงิน มั่นใจว่าลูกสาวไม่ได้อยากทำให้ยายตาย ส่วนที่ทำลงไปเป็นเพราะความโกรธชั่ววูบ ซึ่งตนเองคาดว่าจะไม่พอใจที่ถูกบ่นและกีดกันไม่ให้คบแฟน เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องเงิน

ทั้งนี้คำบอกเล่าของนางน้อยดังกล่าว ขัดกับคำให้การที่ น.ส.เอ ให้ไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ระบุว่าวางแผนสังหารยายมาล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ที่ลงพื้นที่ไปดูการทำแผนด้วย ให้ความเห็นต่อกรณีนี้ว่า แต่ละคนจะให้การอย่างไรก็ได้ 

นางน้อย ยังกล่าวด้วยว่า น.ส.เอ เป็นเด็กหัวอ่อน ไม่มีประวัติก้าวร้าว ยายรักหลานมาก ส่วนการประกันตัวจะยังไม่ทำในขณะนี้ เนื่องจากตนเองและพ่อ (ตาของ น.ส.เอ) ทำงานทั้งคู่ หากประกันตัวออกมาลูกสาวก็ต้องอยู่คนเดียว รวมทั้งยังถูกสังคมยังประณาม อาจทำให้คิดมาก รอให้เรื่องซาลงกว่านี้จึงจะคิดเรื่องการประกันตัว

คลิกชมคลิปเต็ม

logoline