ข่าว

สมาคมพลศึกษาแห่งประเทศไทยร่วมพันธมิตรติวยกระดับ"ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมพลศึกษาแห่งประเทศไทย  รับบทหัวหอก ดึง สโมสรฟุตบอลศรีสมาน    และ สมาคมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  จัดกิจกรรมอบรมเพื่อยกระดับ"ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล" ให้รู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลง วางไทม์ไลน์กิจกรรมสุดสัปดาห์นี้ รับเพียง 30 คน วางมาตรการเข้มป้องโควิด

สมาคมพลศึกษาแห่งประเทศไทย     ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลศรีสมาน    และ สมาคมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   จะจัดกิจกรรมอบรมเพื่อยกระดับผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล ให้รู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลงในวงการฟุตบอล    กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เนื่องในโอกาสที่สมาคมพลศึกษา ได้รับพิจารณาวิทยฐานะขึ้นเป็น"สมาคมพลศึกษาแห่งประเทศไทย"   สำหรับการจัดอบรมเพื่อยกระดับ"ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล"  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19  -  วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม  ตั้งแต่เวลา 8.30 นถึง 16.00 น ของแต่ละวัน  ณ สนามฟุตบอลศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี (ถนนเลียบคลองประปา)

 

กิจกรรมครั้งนี้  เน้นให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมที่มาจาก"ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล"     ได้รับความรู้จากวิทยากร   ทราบถึงการพัฒนาการตัดสินฟุตบอลสมัยใหม่  ตามกฎกติกาที่มีแก้ไขเปลี่ยนแปลงจากหน่วยงานระหว่างประเทศทั้ง IFAB และ FIFA   ซึ่งการการอบรมที่จะมีขึ้น  เหมาะสำหรับผู้ต้องการทำหน้าที่ผู้ตัดสินและต้องการเข้าถึงกฎกติกาของฟุตบอลอย่างแท้จริง  ในการอบรมจะมีการลงเกมการแข่งขัน โดยนักฟุตบอลเยาวชนของสโมสรฟุตบอลศรีสมาน  และทำหน้าที่ตัดสินจริงตามกรณี 

 

ส่วนวิทยากรให้ความรู้ จะมาจากผู้ตัดสิน FIFA ชั้นนำของทวีปเอเชีย และอดีตผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของประเทศไทย  ซึ่งผู้ผ่านการอบรมจะได้รับ หนังสือรับรอง  จากสมาคมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และตราสัญลักษณ์ที่ใช้ในการทำหน้าที่ผู้ตัดสิน   สำหรับการอบรมดังกล่าว  รับจำนวน 30  คน และยังคงอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมโควิด อย่างเคร่งครัด
ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องได้รับวัคซีนไม่น้อยกว่าคนละ 2 เข็ม และใส่อุปกรณ์ป้องกัน สวมหน้ากากตลอดระยะเวลาการอบรม  ผู้สนใจ สามารถ  ร่วมลงทะเบียนอบรมได้ที่ https://line.me/R/ti/g/1o86FaywXs

 

 

สมาคมพลศึกษาแห่งประเทศไทยร่วมพันธมิตรติวยกระดับ\"ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล\" การเติบโตของกีฬาฟุตบอลในทุกระดับ  มีผลให้ "ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอล" ต้องปรับตัว  โดยเฉพาะการเรียนรู้ทางวิชาการในสาขาทางด้านนี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ