ข่าว

คอมมานโด บุกรวบ หลานแสบใช้หมอนกดหน้ายายหวัง "เงินประกัน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโดรวบ บุกหลานแสบใช้ ผ้าคลุมที่นอนและหมอน กดหน้ายายหวัง จนขาดอากาศหายใจ "เงินประกัน" ฌาปนกิจสงเคราะห์

      

 

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. พล ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช ก. , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ วงษ์ทอง ผกก.2 บก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ มะโนสอน รอง ผกก.2 บก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ต.ฐกร ทองอิงครัต  สว.กก.2 นำกำลังจับกุมตัวนางดวงใจ พรหมศิริ อายุ 58 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่จ.495/2552 ลง 29 พฤษภาคม 2552 ในฐานความผิด“พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพัก 88/836 หมู่ที่ 5 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

       สืบเนื่องจากเมื่อเดือนพฤษภาคม 2552 ผู้ต้องหารายนี้ ได้ก่อเหตุใช้ผ้าคลุมและหมอนมาปิดบังใบหน้าของ น.ส.สน หมั่นดี  ใช้มือทั้งสองข้างบีบคอ และ ใช้นิ้วมืออุดผ้าเข้าไปในรูจมูกทั้งสองข้างเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกชายของน.ส.สนได้มาที่บ้าน ก่อนที่ผู้ต้องหารายนี้จะหลบหนีไป  โดยปมก่อเหตุคาดว่าผู้ต้องหาซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน มีเจตนาฆ่าผู้เสียหาย เพื่อหวังเงินประกันฌาปนกิจสงเคราะห์หมู่บ้านที่ผู้ต้องหาเป็นผู้เอาชื่อของผู้เสียหายไปเข้า และผู้ต้องหาจะเป็นผู้ได้เงินประกัน จำนวน 100,000 บาท หากผู้เสียหายถึงแก่ความตาย ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป 

     ต่อมาศาลจังหวัดระยอง ได้ออกหมายจับกระทั่งชุดสืบสวนมาพบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้มากบดานที่บ้านดังกล่าวจึงนำกำลังจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธในชั้นจับกุม จึงนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ