ข่าว

"ซัลบาดอร์" โอด "ทีมชาติไทยU23" มีหลายจังหวะที่พลาด เกมบู๊สิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ระบุ เกม "ทีมชาติไทยU23" พบสิงคโปร์ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แข่งขันที่กัมพูชา "ทีมชาติไทย" ยังมีปัญหากับความผิดพลาด จนเปิดช่องให้ถูกยิงนำ เผยจากนี้ต้องทำการบ้านหนักขึ้น เพื่อรับมือเวียดนาม

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี    เปิดเผยว่า   การทำผลงานนัดแรกในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แข่งขันที่ประเทศกัมพูชา   โดย "ทีมชาติไทยU23" เอาชนะทีมชาติสิงคโปร์ 3-1  ยอมรับว่าในช่วงแรกของเกม ผู้เล่นมีอาการตื่นเต้น เพราะว่าในช่วงสองปีที่ผ่านมา   ทุกคนไม่ได้สัมผัสกับการแข่งขัน นานาชาติเลย  กระทั่งเมื่อลงสนามจริง  ทำให้ทุกคนตื่นเต้นและมีข้อผิดพลาด แต่ก็ภูมิใจที่พลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้  

 

ผลงานของ"ทีมชาติไทยU23" ถือว่าสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ก็พลาดโอกาสไปหลายครั้ง   ดังนั้นก็ต้องนำไปปรับปรุง   เช่นเดียวกับเกมรับ ก็ต้องปรับปรุง อย่างท้ายเกมเปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตี  ภาพรวมในสนามถือว่าผู้เล่นครองเกมได้ดี แต่เกมรับต้องกลับไปแก้ไข  ถัดจากนี้ไปในเกมพบกับทีมชาติเวียดนาม   คือการที่จะต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด

 

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  แข่งขันที่กัมพูชา   ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์  3-1 โดยเกมนี้สิงคโปร์  ออกนำก่อน จาก อิลฮาน ฟานดี้  ต่อมา ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยิง 2 ประตู และ  นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา ช่วยให้ทีมชาติไทย  ชนะไปในที่สุด   ธีรศักดิ์ เผยพิมาย   กองหน้าทีมชาติไทย  กล่าวว่า ทีมช่วยกันเล่นได้ดี ทำให้เก็บสามแต้มได้  เกมต่อไปต้องพยายามทำให้ดีต่อไป และมีสมาธิ เชื่อว่าถ้าทุกคนเล่นตามแท็คติกโค้ช ทุกคนช่วยกันเล่น ทีมชาติไทยก็จะเข้ารอบรองชนะเลิศและไปถึงแชมป์ได้

 

ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามนัดต่อไป พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

"ซัลบาดอร์" โอด "ทีมชาติไทยU23" มีหลายจังหวะที่พลาด เกมบู๊สิงคโปร์ "ซัลบาดอร์" โอด "ทีมชาติไทยU23" มีหลายจังหวะที่พลาด เกมบู๊สิงคโปร์ "ซัลบาดอร์" โอด "ทีมชาติไทยU23" มีหลายจังหวะที่พลาด เกมบู๊สิงคโปร์ "ซัลบาดอร์" โอด "ทีมชาติไทยU23" มีหลายจังหวะที่พลาด เกมบู๊สิงคโปร์ ทีมชาติไทยประเดิมเกมแรกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  แข่งขันที่กัมพูชา โดยทีมชาติไทยชนะ สิงคโปร์ 3-1

"ซัลบาดอร์" โอด "ทีมชาติไทยU23" มีหลายจังหวะที่พลาด เกมบู๊สิงคโปร์

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ