ข่าว

ส.เทนนิสวางเป้า"ซีเกมส์"เวียดนาม จอง 2 เหรียญทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาเทนนิส ทีมชาติไทย ที่กำลังจะมีโปรแกรมลงแข่งขันในกีฬา "ซีเกมส์" ที่เวียดนาม พ.ค.นี้ โดยตั้งเป้าว่า ไทยจะทำผลงาน 2 เหรียญทอง

ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ  จังหวัดนนทบุรี  สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ   นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และมนตรีซีเกมส์ พร้อมด้วย วุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ, วรศักดิ์ ขันติบัณฑิต ผู้อำนวยการกองพัฒนากีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)   ทั้งนี้นายกองเอกชัยภักดิ์  และคณะ ได้เยี่ยมชมการฝึก
ซ้อมของนักกีฬาเทนนิสชุด"ซีเกมส์ "ที่จะแข่งขันในเดือนพฤษถาคม ที่เวียดนาม และนักกีฬาชุดเตรียมเอเชียนเกมส์  ซึ่งจะแข่งขันในเดือนกันยายน ที่จีน 

 

 

นายกองเอกชัยภักดิ์   ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และมนตรีซีเกมส์   กล่าวว่า นักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทยชุดนี้  เก็บตัวตั้งแต่ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นความหวังของประเทศไทย  ในการไปทำผลงานในกีฬา"ซีเกมส์"  โดยสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ตั้งเป้าหมายว่านักเทนนิสไทย จะทำได้ 2 เหรียญทอง      จากการติดตามความพร้อมของนักกีฬา  รวมทั้งแนวทางของสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ  มั่นใจว่าซีเกมส์ที่เวียดนามครั้งนี้  ไทยจะประสบความสำเร็จ

 


สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย กล่าวว่า  ในนามของสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ  ให้ความมั่นใจว่าทุกฝ่ายจะทุ่มเททำผลงาน เพื่อเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ให้ได้ 

.

อนึ่งซีเกมส์  2019  ที่ประเทศฟิลิปปินส์   ครั้งนั้นสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 3 เหรียญทอง  แต่ปรากฏว่าไม่ได้รางวัลเหรียญทองแต่อย่างใด 

ส.เทนนิสวางเป้า"ซีเกมส์"เวียดนาม จอง 2  เหรียญทอง

ส.เทนนิสวางเป้า"ซีเกมส์"เวียดนาม จอง 2  เหรียญทอง ส.เทนนิสวางเป้า"ซีเกมส์"เวียดนาม จอง 2  เหรียญทอง นายกองเอก ชัยภักดิ์   ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และมนตรีซีเกมส์  นำคณะเข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเทนนิสทีมชาติไทย  เพื่อเตรียมเข้าแข่งขันในกีฬาซีเกมส์   ที่เวียดนาม  และหารือร่วมกับคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ