ข่าว

ออกหมายจับแล้ว 4 คนร้าย "ปล้นทอง" อ.พบพระ ขณะที่ "บิ๊กใหม่" เร่งล่าคนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว 4 คนร้าย ร่วมกัน "ปล้นทอง" อ.พบพระ ขณะที่ "บิ๊กใหม่" รอง ผบ.ตร อยู่ในพื้นที่เร่งล่าคนร้าย

จากกรณีที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ลงพื้นที่จังหวัดตาก และประชุมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมคนร้าย 3 คนร้าย “ปล้นทอง” ในร้านทองกรุงเทพ 4 พื้นที่ ตำบลพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก โดยได้ของกลางเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 182 บาท และอยู่ระหว่างหลบหนี

 

ออกหมายจับแล้ว 4 คนร้าย "ปล้นทอง" อ.พบพระ ขณะที่ "บิ๊กใหม่" เร่งล่าคนร้าย

ล่าสุดวันนี้ (16 ก.พ.65) ศาลอนุมัติหมายจับ 4 คนร้าย “ปล้นทอง” ได้แก่

1.นายวรพงษ์ แซ่ท้าว

2.นายเต้อ แซ่ท้าว

3.นายคึ แซ่ท้าว

4.นายวิชัย แซ่ว่าง ออกหมายจับแล้ว 4 คนร้าย "ปล้นทอง" อ.พบพระ ขณะที่ "บิ๊กใหม่" เร่งล่าคนร้าย

 

ข้อมูลทางการสืบสวนของตำรวจพบว่าคนร้ายในคดีมีทั้งหมด 4 คน โดยคนร้าย 3 คน ลงมือก่อเหตุ และคนร้ายอีก 1 คน เป็นคนเก็บปืนและเอาปืนมาคนร้าย 3 คน ในวันปล้น รวมทั้งเป็นคนที่มารับรถกระบะสีขาวที่จอดทิ้งแนวพรมแดนก่อนเอาไปซ่อน ซึ่งตำรวจเชื่อว่า ทุกคนได้ส่วนแบ่งจากการ "ปล้นทอง" ในครั้งนี้

 

โดยถูกออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิงปีนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

 

ออกหมายจับแล้ว 4 คนร้าย "ปล้นทอง" อ.พบพระ ขณะที่ "บิ๊กใหม่" เร่งล่าคนร้าย

 

นอกจากนี้มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมชุดสืบสวนยังคงประชุมทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งจับตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนประเด็นที่มีลูกค้าเสียชีวิตภายในร้านทองนั้น ตำรวจจะดำเนินการทุกอย่างตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ