ข่าว

รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ปลดล็อกสามแต้มสำคัญ ทะยานขึ้นท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม กล่าวชมลูกทีม ปีศาจแดง เรียกฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตันฯ 2-0 พาทีม ขึ้นท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดตกค้าง  แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตันฯ 2-0  โดยระบุว่า " ผมรู้สึกว่าในช่วงครึ่งแรกทีมทำได้ดีในเกมนี้ แม้ว่าจะยังไม่ได้ประตูขึ้นก็ตาม ส่วนพอกลับมาในช่วงครึ่งหลังนั้น เราก็สามารถปลดล็อกสกอรืที่ต้องการได้ และเมื่อไบรท์ตันฯ เหลือ 10 คน ยิ่งทำให้เกมทุกอย่างเข้าทางเรา ถึงแม้ว่าจะมีจังหวะที่ยังไม่ดีมากก็ตาม เราก็สามารถปิดเกมได้ในที่สุด " 

 

ราล์ฟ รังนิค กล่าวต่อว่า " ถ้าพูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด ในเกมนี้เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญให้กับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก สำหรับ ดาบิด เดเค อา ก็เป็นส่วนสำคัญในทีมอีกหนึ่งตำแหน่ง ที่เขาสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้ดี โดยตลอด 10 เกมหลังสุดเขา ทำให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญจริง ๆ และเขามีปฏิกริยาที่ดีมาก ๆ อีกด้วย "

 

 

 

 

โดยเกมที่สนาม  โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตันฯ  ไปด้วยสกอร์  2-0  ได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาที 51 และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาที 90  

 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กลับมาชนะเกมแรกหลังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ทำผลงานในลีก ชนะ 12 เสมอ 7 เเพ้ 6 เก็บ 43 คะแนน ขยับขึ้นที่ 4 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นในเกมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.00 น. 

รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ปลดล็อกสามแต้มสำคัญ ทะยานขึ้นท็อปโฟร์ รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ปลดล็อกสามแต้มสำคัญ ทะยานขึ้นท็อปโฟร์

รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ปลดล็อกสามแต้มสำคัญ ทะยานขึ้นท็อปโฟร์ รังนิค ปลื้ม "แมนยู" ปลดล็อกสามแต้มสำคัญ ทะยานขึ้นท็อปโฟร์

 

CREDIT PHOTO : Facebook@manchesterunited  , Twitter@ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ