ข่าว

"แมนยู" คืนฟอร์มเปิดบ้านซัด ไบรท์ตัน ทะยานที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ลงเล่นเกมนัดตกค้าง สลัดคราบฝืดเปิดบ้านกด ไบรท์ตันฯ 2-0 ทำอันดับแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาล 2021-22 แทนที่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" ทีมอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  โดย ปีศาจแดง ลงเล่นเป็นเกมที่ 25 ของฤดูกาล ส่วนทีมเยือน นกนางนวล ลงเล่นเป็นเกมที่ 24 ของฤดูกาล โดยเป็นการพบกันเกมแรกในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเกมนี้เป็นนัดตกค้างหลังจากเลื่อนมาด้วยเหตุโควิด-19 ระบาด 

 

"แมนยู" คืนฟอร์มเปิดบ้านซัด ไบรท์ตัน ทะยานที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ทั้งนี้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด จาก 5 เกมหลังสุด โดยทำได้เพียงเสมอในนัดล่าสุดกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 ส่วนทีมเยือน นกนางนวล ไบรท์ตันฯ ทำสถิติชนะเพียงนัดเดียว จาก 5 เกมหลังสุด โดยปลดล็อกชัยชนะได้ในเกมล่าสุดที่บุกชนะ วัตฟอร์ด 2-0 

 

สำหรับผลเกมนี้จบลงเป็น  แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตันฯ  ไปด้วยสกอร์  2-0  ได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาที 51 และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาที 90 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาชนะเกมแรกหลังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ทำผลงานในลีก ชนะ 12 เสมอ 7 เเพ้ 6 เก็บ 43 คะแนน ขยับขึ้นที่ 4 ของตาราง  ส่วน ไบรท์ตันฯ ทำผลงานชนะ 7 เสมอ 12 แพ้ 5 เก็บ 33 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก 

"แมนยู" คืนฟอร์มเปิดบ้านซัด ไบรท์ตัน ทะยานที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "แมนยู" คืนฟอร์มเปิดบ้านซัด ไบรท์ตัน ทะยานที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "แมนยู" คืนฟอร์มเปิดบ้านซัด ไบรท์ตัน ทะยานที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

CREDIT PHOTO : Facebook@manchesterunited 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ