ข่าว

"กระบะ" พุ่งชน "ร้านโชห่วย"พังยับ เจ้าของถึงกับท้อเพิ่งลงของไป 2 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระบะ" เสียหลักพุ่งชน "ร้านโชห่วย" พังยับ เจ้าของร้าน โอดเคยเกิดเหตุแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งที่แล้วยังไม่ได้ค่าเสียหาย มาเกิดเหตุอีก และเพิ่งลงของไปกว่า 2 แสนบาท สุดท้ออยากย้ายร้านหนีแล้ว

15 ก.พ.2565  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี อุบัติเหตุ รถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์  หมายเเลขทะเบียน 1ฒอ 6380 กรุงเทพมหานคร  เสียหลักพุ่งชนร้านของ บริเวณสามแยกปากซอยโรงเรียนบ่อทองวงษ์จันทร์  ถนนสายหนองเสม็ดบ่อทอง หมู่ 1  เขตเทศบาลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี กล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพไว้ได้  ทำให้ข้าวของภายในร้านเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเสียหายเกือบทั้งร้าน และมีผู้บาดเจ็บอยู่ภายใน รถกระบะ ที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา 

\"กระบะ\" พุ่งชน \"ร้านโชห่วย\"พังยับ เจ้าของถึงกับท้อเพิ่งลงของไป 2 แสนบาท

 

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว ทราบชื่อ นายกรกฤษ  อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูสันหลังหัก ส่วนคนขับรถกระบะ นายไกรวิทย์  อายุ 20 ปี  และมีผู้โดยสารไม่ทราบชื่ออีกคนเป็นลูกชายของนายกรกฤษ โดยนายไกรวิทย์  เปิดเผยว่า ตนไม่คุ้นแคยเส้นทาง นายกรกฤษ และลูกชายของนายกรกฤษบอกทางตลอด ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนที่จะมาถึงสามแยก จึงชะลอ และเลี้ยวรถ แต่ไม่ทันรถจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านขายของซึ่งอยู่ตรงข้ามสามแยกจนได้รับความเสียหาย

 

 

\"กระบะ\" พุ่งชน \"ร้านโชห่วย\"พังยับ เจ้าของถึงกับท้อเพิ่งลงของไป 2 แสนบาท

 

 

 

 

\"กระบะ\" พุ่งชน \"ร้านโชห่วย\"พังยับ เจ้าของถึงกับท้อเพิ่งลงของไป 2 แสนบาท

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่าภายในร้านยังมีร่องรอยสิ่งของที่เสียหายถูกรถกระบะชนจนกวาดราบเสียหายทั้งหมดซึ่งห่างจากห้องนอนเพียง 3 เมตรเท่านั้น

 

 

 

\"กระบะ\" พุ่งชน \"ร้านโชห่วย\"พังยับ เจ้าของถึงกับท้อเพิ่งลงของไป 2 แสนบาท

 

จากการสอบถามนางสาวสมปอง อินทร์สว่าง อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายของชำเปิดเผยว่า ตอนนี้สุดท้อมากเพราะครั้งที่แล้วที่เกิดเหตุก็คุยกับคู่กรณีไว้เรื่องค่าเสียหายจะชดใช้ให้แต่ก็ยังไม่ได้สักบาทเลยกลับมาโดนซ้ำอีกรอบ 2  ครั้งนี้ตนเพิ่งลงทุนซื้อของเมื่อวันก่อนประมาณ 2 แสนบาท ซึ่งกำลังจัดของไว้ยังไม่ทันได้ขาย  ก็มาโดนรถกระบะพุ่งเข้าร้านพังเสียหายอีกรอบตอนนี้ก็ยังหนักใจถึงคู่กรณีจะบอกว่าชดใช้ก็ตามเพราะครั้งที่แล้วก็ยังไม่ได้เงินชดใช้เลยจึงหนักใจมาและตอนนี้ก็เครียดมากเพราะเศรษฐกิจแบบนี้เงินก็หายากตอนนี้หมดแล้วและท้อมากจนเมื่อคืนนอนไม่หลับจนต้องขับรถตะเวนไปหาที่เพื่อเช่าร้านใหม่แต่ก็ยังไม่ได้ตอนนี้กำลังคุยกับแฟนเรื่องย้ายร้านว่าจะเอาไงดีเพราะถ้าอยู่ต่อก็กลัวอาจจะโดนอีกรอบเพราะตอนนี้ตนหมดแล้วจริงๆ 

 

 


วิศาล แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรีปู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ