ข่าว

"บิ๊กป้อม" เมินคนพลังประชารัฐย้ายซบพรรคอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" เมินคนพลังประชารัฐย้ายซบพรรคอื่น แค่ค้ำรัฐบาลเป็นพอ เผยคุม ธรรมนัส ไม่ได้ เพราะคนละพรรค แต่ยันพรรคเศรษฐกิจไทยหนุนรัฐบาล ยืนยันรัฐบาลอยู่ยาวจนล้ม

"พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี นายเอกราช และนายวัฒนา ช่างเหลา สมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ว่า ก็ดีเขาอยากจะไปอยู่ที่ไหนก็เรื่องของเขา ทำงานให้ประชาชนอยู่ที่ไหนก็ได้ 

 

เมื่อถามว่า ได้ถามเหตุผลหรือไม่ "พล.อ.ประวิตร" ถามกลับว่า ต้องถามด้วยหรือเขาไปอยู่พรรคร่วมรัฐบาล อยู่ไหนก็ได้ไม่มีอะไรหรอก

 

ส่วนได้พูดคุยกับพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ถึงจุดยืนทางการเมืองหรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า เขาสนับสนุนรัฐบาล ก่อนหน้านี้ที่โหวตสวนก็มีแค่เรื่องเดียวคือเรื่องสุรา เพราะเขาต้องการช่วยประชาชน จึงให้นำกฎหมายกลับมาที่รัฐบาลก่อน 

 

เมื่อถามว่าสังคมมองว่าตอนนี้ พล.อ.ประวิตร คุม  ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ได้  พล.อ. ประวิตร ตอบว่า จะไปคุมได้อย่างไรเพราะเขาอยู่คนละพรรค ส่วนภาพรวมรัฐบาลไม่มีปัญหา เคยบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่มีอะไรหรอก

 

ถามย้ำว่าแสดงว่ารัฐบาลจะอยู่ยาวหรือไม่ พลเอก ประวิตร กล่าวว่า อยู่ยาว ก็อยู่จนกระทั่งล้ม

 

เมื่อถามย้ำว่าอยู่จนครบวาระใช่หรือไม่ พล.อ.  ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่

 

สำหรับสถานการณ์พรรคพลังประชารัฐดูเหมือนจะเลือดไหล มี ส.ส.ออกจากพรรค พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า เลือดไหลอะไร แล้วที่เข้ามาเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ตั้ง 50-60 คนทำไมไม่พูด

 

เมื่อถามว่ามีคนดังร่วมด้วยหรือไม่ พลเอก ประวิตร กล่าวว่า มี ส่วนจะเป็นใครบ้างขอไม่บอก 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ