ข่าว

"พิษรักสามเส้า" ผู้ต้องหายิงคนเครียด "ผูกคอตาย ในห้องขังสิบเวรเห็นช่วยทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดสังเวยร้กสามเส้า หนุ่มผู้ต้องหายิงคนตายเครียดจัด ใช้เศษผ้า "ผูกคอตาย" ในห้องขัง โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ สิบเวรเห็นเข้าไปช่วยทัน

เมื่อเวลา 22.30 น.  ขณะที่ พ.ต.ต.ชนินทร์  เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประยูร  สุภารีย์  ผบ.หมู่งานปองกันและปราบปราม ทำหน้าที่สิบเวรหน้าห้องควบคุมผู้ต้องขังอยู่ที่ชั้น 2 โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่ามี ผู้ต้องขังใช้เศษผ้าเช็ดตัวผูกคอตัวเองภายในห้องขังอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

"พิษรักสามเส้า" ผู้ต้องหายิงคนเครียด "ผูกคอตาย  ในห้องขังสิบเวรเห็นช่วยทัน

 

 

ภายในในห้องขังได้พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยกันปั้มหัวใจ นายเลิศชาย (สงวนนามสกุล)   อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ที่ถูกจับกุมตัวเมื่อวานนี้หลังจากที่เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ไปกระหน่ำยิง  นายเมธี  กิจแก้ว อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย  เสียชีวิตภายในบ้าน ใน ซอยสายลวดซอย 8 แยกย่อยซอย 4 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ถูกควบคุมรอการส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ  โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการปั้มหัวใจอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงนายเลิศชาย จึงเริ่มรู้สึกตัวแต่มีอาการชักกระตุกเป็นระยะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

 

 

"พิษรักสามเส้า" ผู้ต้องหายิงคนเครียด "ผูกคอตาย  ในห้องขังสิบเวรเห็นช่วยทัน

 

 

ขณะเดียวกันน.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี อดีตแฟนสาวของนายเลิศชาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพัก แต่คาดกับรถมูลนิธิที่นำร่างของนายเลิศชาย  ไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการก่อนแล้วได้เกิดอาการเครียดร้องกรี๊ดออกมาและมีอาการเพ้อโทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุอีกที่ทำให้สามีใหม่ต้องเสียชีวิตและอดีตสามีเกือบเอาชีวิตไม่รอด จนเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาด้วยกันต้องช่วยกันปลอบจนอาการดีขึ้นก่อนที่จะพากันขับรถตามที่ดูอาการของนายเลิศชาย ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
 

"พิษรักสามเส้า" ผู้ต้องหายิงคนเครียด "ผูกคอตาย  ในห้องขังสิบเวรเห็นช่วยทัน

 

จากการสอบถาม ด.ต.ประยูร  เจ้าหน้าที่สิบเวรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าห้องขัง ได้เล่าว่า เมื่อช่วงกลางวันมีเพื่อนของนายเลิศชาย กว่า 20 คนได้เดินทางมาเยี่ยมก็ยังเห็นนายเลิศชาย ยังมีอาการปกติดีทุกอย่างไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อกลางดึกขณะที่ตนกำลังพาผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด เข้าไปควบคุมภายในห้องขัง ผู้ต้องหารายหนึ่งได้ตะโกนบอกว่ามีผู้ต้องหาผูกคอในห้องน้ำภายในห้องขัง จึงรีบแจ้งวิทยุประสานของกำลังเจ้าหน้าที่มาช่วยก่อนเปิดประตูห้องขังเข้าไปพบร่างของนายเลิศชาย ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ที่เพิ่งถูกส่งตัวมาควบคุมเมื่อวานนี้ใช้เศษผ้าเช็ดตัวผูกคอตัวเองในลักษณะนั่งชันเข่าอยู่กับพื้นห้องน้ำภายในห้องขัง จึงได้ช่วยกันรีบปลดลงมาพบว่าหยุดหายใจไปแล้ว จึงได้ทำการปั้มหัวใจอยู่นานจนรู้สึกตัวจึงแจ้งประสานของรถกู้ชีพช่วยนำส่งโรงพยาบาล

 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายเลิศชาย อาจเกิดอาการเครียดที่ถูกควบคุมตัวรอการส่งฟ้องศาลในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งมีโทษหนักจึงเกิดอาการเครียดจึงได้แอบฉีดผ้าเช็ดตัวเอามาทำเป็นเชือกผูกคอตัวเองในห้องน้ำภายในห้องขังเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว แต่โชคดีที่มีผู้ต้องขังมาเห็นและบอกเจ้าหน้าที่สิบเวรเข้ามาช่วยเหลือทันเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว  สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

 

 

logoline