ข่าว

"สิบตำรวจตรี" วิวาทหนุ่มเร่ร่อน ยัวะเหล้ายี่ห้อไม่ถูกใจ พลาดท่าถูกแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิบตำรวจตรี" อดีตตำรวจตระเวนชายแดน ชะตาขาด ใช้หนุ่มเร่ร่อนไปซื้อเหล้า แต่ยี่ห้อไม่ถูกใจ ตะโกนด่าจนเกิดการวิวาท สุดท้ายพลาดท่าถูกมีดพับปลายแหลม จ้วงแทง "ดับคาโรงพัก"

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 15 ก.พ.65 ขณะที่ พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ  กำลังปฏิบัติหน้าที่ อยู่ภายในห้องรับแจ้งความ บริเวณชั้นล่างของ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณบันไดทางขึ้น ด้านหลังของโรงพักของ สภ.เมืองสมุทรปราการ เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดได้รับเจ็บเป็นชาย ถูกอาวุธมีดแทงเลือดอาบทั่วร่าง "สิบตำรวจตรี" 

 

"สิบตำรวจตรี" วิวาทหนุ่มเร่ร่อน ยัวะเหล้ายี่ห้อไม่ถูกใจ พลาดท่าถูกแทงดับ

 

โดยผู้บาดเจ็บได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ และล้มหมดสติภายในโรงพัก ขณะนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงรีบเข้าควบคุมสถานการณ์ และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมกับรายงาน พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้รับทราบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบ 
 

 

บริเวณหน้าห้องแจ้งความพบร่าง ส.ต.ต.สำเภา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อดีตข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ซึ่งเป็นชายเร่ร่อน สภาพนอนคว่ำหน้า เลือดสาดกระจายเต็มพื้น จากการตรวจสอบสภาพศพ มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ และตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตคาที่

 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมจิตร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธมีดปลายแหลม ที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชัยณรงค์ (นามสมมุติ) มีรอยเขียวช้ำ ใบหน้าบวมปูด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลให้ในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการที่ รพ.สมุทรปราการ  
 

สอบถาม นายสมจิตร (ผู้ก่อหตุ) ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาวกวนไปมา จับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย และพวกรวม 4 คน นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ลานจอดรถด้านหลังโรงพัก กระทั่งเหล้าหมด ผู้ตายใช้ให้ตนไปซื้อเหล้ามาอีก แต่เมื่อตนนำเหล้ามาให้ แต่เป็นยี่ห้อที่ไม่ถูกใจของผู้ตาย จึงมีการโต้เถียงกันและวิวาทกันจนเกิดเหตุชุลมุน ตนจึงใช้มีดสั้นที่พกติดตัวเป็นประจำ แทงสวนไปโดยไม่คิดว่าจะมีใครตาย  


 

ทางด้าน พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ข้อมูลว่า สำหรับผู้ก่อเหตุและผู้ตาย ทราบว่า เป็นกลุ่มชายเร่ร่อน พบเห็นมาอาศัยละแวกดังกล่าว กระทั้งช่วงเกิดเหตุคาดว่าชายเร่ร่อนกลุ่มนี้ น่าจะซื้อเหล้ามาดื่มกันจนเมา ก่อนที่จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้มีดแทงกัน จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

"สิบตำรวจตรี" วิวาทหนุ่มเร่ร่อน ยัวะเหล้ายี่ห้อไม่ถูกใจ พลาดท่าถูกแทงดับ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การเบื้องต้นของนายสมจิตร ที่มีอาการเมาสุราอย่างหนัก จึงได้ควบคุมตัวไว้ในห้องขังก่อน หลังจากสร่างเมาจะได้นำตัวออกมาสอบสวน  พร้อมกับแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีด ต่อไป 
 


ภาพ/ข่าว  สุรศักดิ์ คงสินธ์ - ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ