ข่าว

เฮดโค้ชช้างศึก กร้าวพา"ทีมชาติไทยU23"คว้าชัยสิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี  ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ตั้งเป้าขอนำ "ทีมชาติไทยU23" ออกสตาร์ทกับทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา ด้วยการเก็บชัยชนะนัดแรก ในการพบกับสิงคโปร์ ฟาดแข้งวันพุธที่ 16 ก.พ.

 ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี ( ทีมชาติไทยU23)   เปิดเผยว่า  ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา   โดยทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์เป็นการประเดิมสนามนัดแรก วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์  เป้าหมายของ "ทีมชาติไทยU23" คือการทำผลงานในการพบกับทีมชาติสิงคโปร์    ด้วยการเก็บชัยชนะ 


เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย พยายามวิเคราะห์ทีมชาติสิงคโปร์ในมุมต่าง ๆ   เพื่อให้ "ทีมชาติไทยU23"  ประสบความสำเร็จต่อการลงสนามนัดแรก   การทำผลงานได้ดีในนักแรกของทัวร์นาเมนต์    จะเป็นแรงผลักดันที่ดีไปยังเกมถัดไป ทีทีมชาติไทยจะพบกับเวียดนาม     "ทีมของเรา ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นที่อายุไม่เกิน 19 ปี มีผู้เล่นที่อายุเกินกว่านั้น 2 รายคือ อายุ 20 ปี และ 22 ปี เราเองมีความกดดัน เพราะต้องการทำผลงานให้ดี   เราใช้ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นการเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไปในอนาคต อยากให้ทีมได้ประสบการณ์มากที่สุด ในการพบกับทีมที่ดี และอายุมากกว่า  มันเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคตของทีม ในการเล่นฟุตบอลในระดับนี้ ไม่ว่าจะในรอบแบ่งกลุ่ม หรือในรอบหลังจากนั้น เรามีการเตรียมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในประเทศไทย และเดินทางมากัมพูชา   ผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้อย่างที่ต้องการ " เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าว

 

ชนภัช บัวพันธ์ กัปตันทีมชาติไทย  กล่าวว่า ทุกคนอยากได้แชมป์ ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน  แม้ว่าทีมชาติไทย  จะเป็นรองเรื่องอายุ แต่ในรายการนี้   ทีมชาติไทยมองไปถึงแชมป์  การแบกอายุไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องใหญ่คือ ถ้าไม่สู้ อันนี้คือเรื่องใหญ่   

สำหรับทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  จะลงเล่นนัดแรก  พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม  ประเทศกัมพูชา  วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์  เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

 

เฮดโค้ชช้างศึก กร้าวพา"ทีมชาติไทยU23"คว้าชัยสิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

 ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี  "ทีมชาติไทยU23"

เฮดโค้ชช้างศึก กร้าวพา"ทีมชาติไทยU23"คว้าชัยสิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน เฮดโค้ชช้างศึก กร้าวพา"ทีมชาติไทยU23"คว้าชัยสิงคโปร์ ศึกชิงแชมป์อาเซียน  ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี  "ทีมชาติไทยU23" จะประเดิมสนามในการแข่งขัน   ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา   โดยทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติสิงคโปร์  วันพุธที่ 16  กุมภาพันธ์ 

 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ