ข่าว

งานเข้า "นิวคาสเซิล" ทริปเปียร์ กระดูกเท้าแตกส่อพักยาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คีแรน ทริปเปียร์" แบ็กขวาตัวใหม่ของ สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" มีแววพักยาวเมื่อได้รับเจ็บกระดูกเท้าแตก หลังเกม สาลิกาดง เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"คีแรน ทริปเปียร์" แบ็กขวาตัวใหม่ ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ เดอะแม็กพาย ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และยึดตำแหน่งแบ็กขวาเป็นตัวหลักของทีม 

 

โดยเกมล่าสุด นักเตะทีมชาติอังกฤษ ทำประตูชัยให้ทีมจากลูกฟรีคิก ในนาที 35 ของเกม  ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 48  สำหรับผลจบลง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 

ทั้งนี้ แพทย์ของสโมสร ได้ยืนยันการตรวจพบว่า "คีแรน ทริปเปียร์" มีรอยกระดูกเท้าซ้ายแตก ทำให้ต้องพักรักษาตัวไม่น้อยซึ่งมีการคาดการว่า ทริปเปียร์ อาจจะหมดลงช่วยทีม สาลิกาดง อาจเกือบถึง 10 เกม หรือราว 4-8 สัปดาห์ เลยทีเดียว 

 

อย่างไรก็ตาม คีแรน ทริปเปียร์ ในวัย 31 ปี ชาวอังกฤษ ลงเล่นให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปแล้ว 4 เกม ทำ 2 ประตู ซึ่งเกมล่าสุด นักเตะรายดังกล่าวได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม จาก เอ็ดดี้ ฮาว แทนที่ของ จามาล ลาสเซลล์ส กัปตัปทีมที่พลาดลงช่วยทีมเกมพบสิงห์ผงาด เพราะมีอาการป่วย 

งานเข้า "นิวคาสเซิล" ทริปเปียร์ กระดูกเท้าแตกส่อพักยาว

งานเข้า "นิวคาสเซิล" ทริปเปียร์ กระดูกเท้าแตกส่อพักยาว

 

CREDIT PHOTO : whatsnew2day , inews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ