ข่าว

แฟนคลับ รับได้ "เจ ชนาธิป" ฟอร์มนัดแรกไม่เปรี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์" หลังประเดิมลงสนามตัวจริงเกมแรก ให้กับ "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ก่อนพ่าย  "อูราวะ เรดไดมอนส์" ในศึก ซูเปอร์ คัพ ญี่ปุ่น ก่อนนัดเปิดฤดูกาล แฟนคลับต่างส่งกำลังใจพร้อมซัพพอร์ต ต่อไป

"เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ย้ายร่วมทีม  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ทีมแชมป์เก่า ศึก "เจลีก ญี่ปุ่น" ในช่วงเดือน มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่  เมื่อปลายเดือนมกราคม    

 

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่น ตัวจริงในเกม ล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบกับ  อูราวะ เรดไดมอนส์  ในการแข่งขันรายการ ฟุตบอลซูเปอร์ คัพ 

 

 

สำหรับในเกมแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นเป็นตัวจริงกว่า 77 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัว ทีมส่ง ยู โคบายาชิ ลงมาเล่นแทน  ก่อนที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะพ่ายต่อ อูราวะ เรดไดมอนส์  ไปด้วยสกอร์ 0-2 ส่ง  อูราวะ เรดไดมอนส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ  ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันตามธรรมเนียมของ แชมป์ฟุตบอลลีก พบกับแชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ ซึ่งทำการแข่งก่อนเปิดฤดูกาล 

 

ทั้งนี้หลังจบเกม "ชนาธิป สรงกระสินธ์" อธิบายถึงการลงสนามนัดแรก ว่า " เกมวันนี้ทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้มอบหมายหน้าที่ในเกมแรกของผมในการเล่นในตำแหน่ง ปีกซ้ายของทีม ซึ่งยังไม่มีความคุ้นชินกับตำแหน่ง เมื่อเทียบกับตอนเล่นให้ คอนซาโดลเล ซัปโปโร โดยมีจังหวะที่ผิดพลาดในการจ่ายบอลให้เพื่อน ซึ่งกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้มีการปรับตำแหน่งจากเดิมทำให้สามารถปรับการจ่ายบอลได้มากขึ้น แต่ถึงอย่างไรในเกมนี้อาจเป็นการเริ่มที่ไม่ดีนัก และผมพร้อมจะพัฒนาให้ดีกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อไป  " 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้หลังเกมการแข่งขันจบลง แฟนฟุตบอลทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และแฟนคลับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อโซเชียลของสโมสร " โดยมีความคิดเห็นส่วนใหญ่ให้กำลังใจในการเล่นของ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และอยากให้ผ่านการเริ่มต้นนี้ไปได้ด้วยดี รวมถึงขอบคุณสำหรับความพยายามทำให้ดีที่สุดกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในครั้งนี้  "

แฟนคลับ รับได้ "เจ ชนาธิป" ฟอร์มนัดแรกไม่เปรี้ยง

แฟนคลับ รับได้ "เจ ชนาธิป" ฟอร์มนัดแรกไม่เปรี้ยง

แฟนคลับ รับได้ "เจ ชนาธิป" ฟอร์มนัดแรกไม่เปรี้ยง

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีคิวลงสนามในเกมเปิดฤดูกาล เจลีก ประเทศญี่ปุ่น นัดแรก พบกับ เอฟซี โตเกียว คู่เปิดสนามในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00 น . ตามเวลาประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ