ข่าว

"หนุ่มปริศนา" ตกชั้น 25 โรงแรมหรูพัทยา เสียชีวิตรับ "วาเลนไทน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มปริศนา" ตึกจากชั้น 25 โรงแรมหรู พัทยา ไม่พบหลักฐานในตัว โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินมาถามหาลิฟท์ ก่อนหายตัวไป กระทั่งมาพบเป็นศพ พนักงานโรงแรมยืนยันไม่ใช่ลูกค้าที่มาพัก แต่เข้ามาก่อเหตุสลดในวัน "วาเลนไทน์"

14 ก.พ. 2564    เมื่อเวลา 14.30 น.  พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรม หรูริมถนนสายสาม เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่ทราบสัญชาติที่แท้จริง เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนข้างตัวอาคาร ในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุม พร้อมกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุ ภายในตัวไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล นอกจากนี้ยังตรวจสอบบนชั้นที่ 25 พบรองเท้าแตะ หลอดยานัตถุ์ จำนวน 4 หลอดถูกวางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

"หนุ่มปริศนา" ตกชั้น 25 โรงแรมหรูพัทยา เสียชีวิตรับ "วาเลนไทน์"

 


จากการสอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ผู้เสียชีวิต ไม่ใช่ลูกค้าที่มาพักโรงแรมที่เกิดเหตุ แต่ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินเข้ามา สอบถามหาลิฟท์ และเดินหายไป กระทั่งมาทราบอีกทีเมื่อผู้เข้าพักโรงแรม ได้ยินเสียงร่างกระแทกพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

 

 

"หนุ่มปริศนา" ตกชั้น 25 โรงแรมหรูพัทยา เสียชีวิตรับ "วาเลนไทน์"

 

 

เบื้องต้น พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหน ในการเกิดเหตุสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตามหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพขณะเดินเข้ามาภายในโรงแรมเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุของการคิดสั้นนั้นยังไม่มีใครให้ข้อมูลได้ว่าเกิดจากาสาเหตุใด ถึงตัดสินใจเลือกวันก่อเหตุสลดในวันแห่งความรักวันนี้

 

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ