ข่าว

"เชลซี" วางเป้าหมายสอย กุนเด้ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักข่าวแดนอิตาลี ตีข่าว สิงโตน้ำเงินคราม "เชลซี" ทีมแกร่งจากศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" วางเป้าหมาย "ชูลส์ กุนเด้" กองหลังเนื้อหอมจาก แดนกระทิงดิ ไว้เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

"ฟาบริซิโอ โรมาโน" นักข่าวเทียร์ 1 จากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า สโมสร "เชลซี" ทมีดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงสนที่จะทุ่มซื้อตัว "ชูลส์ กุนเด้" กองหลังจาก "เซบีญ่า" ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ 

 

โดย จากรายงานของนักข่าวจากอิตาลี ระบุว่า "เชลซี" กลับมาวาง "ชูลส์ กุนเด้" ไว้เป็นเป้าหมายหลักอีกครั้ง หลังจาก สโมสร จากกรุงลอนดอน เคยพยายามดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สู้ราคาในครั้งนั้น ซึ่ง "เซบีญ่า" ได้ตั้งค่าตัว นักเตะรายดังกล่าวไว้ที่ประมาณ 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2.5 พันล้านบาท 

"เชลซี" วางเป้าหมายสอย กุนเด้ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 

สำหรับ  ชูลส์ กุนเด้ ในวัย 23 ปี กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก สโมสร บอร์กโดซ์ ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง มาร่วมทีม เซบีญ่า ในฤดูกาล 2019 โดยปัจจุบัน มีทีมให้ความสนใจนักเตะรายนี้ ไม่ว่าจะเป็น เชลซี , แมนฯยูไนเต็ด และ สเปอร์ส   

 

ทั้งนี้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยังเล็งเสริมทัพ เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวกับทั้ง ชูลส์ กุนเด้ จาก เซบีญ่า , ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี จาก โฒนาโก ซึ่งล้วนเป็นเป้าหมายของ โธมัส ทูเคิ่ล 

อย่างไรก็ตาม ที่มี เชลซี ข่าวการเสริมทัพ ในแนวหลัง เนื่องด้วยเพราะว่ามีโอกาส ที่ทีมจะต้องเสียผู้เล่นออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , เซซาร์อัซปิลิกวยต้า และ อันเดรส คริสเตนเซน ที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ หรือ เดือนมิถุนายน 

"เชลซี" วางเป้าหมายสอย กุนเด้ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : express

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ