ข่าว

สุพรรณบุรีผงะซ้ำ พบศพสาวนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะชายเขาชะโอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนหาปลาเดิมบางนางบวช สุพรรณบุรี เจอถังปริศนาชายเขา ตอนแรกไม่สนใจคิดว่าเป็นถังขยะ ตกค่ำเอะใจคิดถึงคดีฆ่ายัดกล่อง แจ้งผู้ใหญ่บ้านตรวจสอบ พบเป็นศพสาวนิรนาม

ร.ต.อ.นรากร แซ่เอง พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางยางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบถังขยะ ภายในถังมีชิ้นส่วนของมนุษย์ และมีกลิ่นเหม็น บริเวณชายเขาชะโอย ระหว่างหมู่ 10 กับหมู่ 2 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช  จ.สุพรรณบุรี 

จึงเดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับการ สภ.เดิมบางนางบวช , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นถังขยะสีน้ำเงิน หน้าฝาถังมีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถัง  และยังพบผ้าห่มกับเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม  

สุพรรณบุรีผงะซ้ำ พบศพสาวนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะชายเขาชะโอย

นายบัญชา อินทนะ อายุ 42 ปี ผู้ที่พบถังขยะเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (13 ก.พ. 2565) ตนเองกำลังจะเดินไปหาปลา ผ่านบริเวณชายเขาชะโอย ได้มาพบกับถังขยะสีน้ำเงินดังกล่าว แต่ไม่ได้สนใจ คิดว่าเป็นถังขยะธรรมดา ก่อนที่จะเอะใจเพราะดูข่าวคดีฆ่ายัดกล่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จึงโทรบอกผู้ใหญ่บ้านช่วงค่ำวันเดียวกัน

สุพรรณบุรีผงะซ้ำ พบศพสาวนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะชายเขาชะโอย

ด้าน นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางบางบวช  กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบถังขยะที่ส่งกลิ่นเหม็น จึงเดินทางมาตรวจสอบ ก่อนจะแง้มถังขยะดู  พบว่าภายในถังขยะ มีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถัง ทั้งยังพบผ้าห่มและเขือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม ภายในผ้าห่มพบขาของคน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรายละเอียดหลักฐานต่าง ๆ บริเวณรอบ ๆ จุดที่พบถังอย่างละเอียด แล้วจึงย้ายถัง นำศพออกมาตรวจพิสูจน์ว่าเป็นศพผู้ชายหรือผู้หญิง อายุเท่าไร เป็นใครมาจากใหน เพื่อจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและเร่งคิดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

โดยเจ้าหน้าที่พบว่า ศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง มัดด้วยเชือกฟาง หรือปอแก้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิง สภาพศพสวมเสื้อโปโลสีเทา แขนสั้น กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ผมสั้นสีน้ำตาล ผิวขาว รูปร่างผอม สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 - 7 วัน ทั้งนี้ในพื้นที่ยังไม่การรับแจ้งคนหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งพิสูจน์นิติเวช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

สุพรรณบุรีผงะซ้ำ พบศพสาวนิรนาม ถูกฆ่ายัดถังขยะชายเขาชะโอย  
( มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสุพรรณบุรี )

logoline