ข่าว

กรี๊ดลั่น "ตำรวจคิวปิด" เทพเจ้าแห่งความรัก ถอดเครื่องแบบ แจกหัวใจ แทนใบสั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโรงพักเมืองอุตรดิตถ์ เปิดปฎิบัติการวันวาเลนไทน์ ถอดเครื่องแบบแต่งชุด "ตำรวจคิวปิด" เทพเจ้าแห่งความรัก แจกอมยิ้มรูปหัวใจ แทนใบสั่ง พร้อมเตือนสติชาวบ้าน ให้เคารพกฏจราจร

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2665 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในเทศกาลวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณถนนประชานิมิตร เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ หน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี โรงเรียนมัธยมศึกษาประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งมีบรรยากาศอบอวลเต็ยไปด้วยความรัก และรอยยิ้มแห่งความประทับใจ "ตำรวจคิวปิด"

 

กรี๊ดลั่น "ตำรวจคิวปิด" เทพเจ้าแห่งความรัก ถอดเครื่องแบบ แจกหัวใจ แทนใบสั่ง

 

เมื่อ พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป็กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และ พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ เมืองอุตรดิตถ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เปิดปฎิบัติการ "ดักแจก ไม่ได้ดักจับนะจ๊ะ_แจกอมยิ้มรูปหัวใจแทนใบสั่ง" "ตำรวจคิวปิด" 

 

ทั้งนี้ ปฎิบัติการดังกล่าว ได้สร้างความฮือฮา และได้รับเสียงกรี๊ด จากสาวๆ เป็นจำนวนมาก เมื่อ ส.ต.ต.วีรพงษ์ เสาร์แก้ว ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ถอดเครื่องแบบชุดตำรวจสีกากี มาใส่ในชุดคิวปิด เทพเจ้าแห่งความรัก 


 

 

โดยในมือถือคันธนูกับลูกศร เพื่อยิงศรรักปักหัวใจของใครต่อใคร สร้างความรักสามัคคี แทนความรัก และความปรารถนาดี ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน รวมทั้งน้องๆ นักเรียนเยาวชนที่ผ่านไปมา ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง "ตำรวจคิวปิด"

 

กรี๊ดลั่น "ตำรวจคิวปิด" เทพเจ้าแห่งความรัก ถอดเครื่องแบบ แจกหัวใจ แทนใบสั่ง


พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป็กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า เนื่องในวันวาเลนไทน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จึงขอส่งมอบความรักความปรารถนาดี ให้กับประชาชน และเยาวชน เพื่อสร้างรอยยิ้ม ดังนั้น จึงได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จำนวน 2 ทีม แจกอมยิ้มรูปหัวใจให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ตามเส้นทางสายหลักเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เป็นถนนสายสีชมพู ถนนแห่งความรัก 
 

 

พร้อมทั้งตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ถอดชุดสีกากี มาในชุดคิวปิด เทพเจ้าแห่งความรัก เน้นแจกจุดที่มีทางม้าลาย หน้าสถานศึกษา เพื่อย้ำเตือนให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ชะลอความเร็วและหยุดรถ เมื่อเห็นทางม้าลาย เพื่อให้คนข้ามถนนก่อนทุกครั้ง มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ในการใช้รถใช้ถนน และปฏิบัติตามกฎจารจร เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุสะเทือนใจ 


 

กรี๊ดลั่น "ตำรวจคิวปิด" เทพเจ้าแห่งความรัก ถอดเครื่องแบบ แจกหัวใจ แทนใบสั่ง

 

เบื้องต้นหากพบการทำผิดกฎหมายจราจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะมีการตักเตือนแทนการออกใบสั่ง เนื่องในวันแห่งความรัก "เพราะรักจับแล้วตักเตือน" ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นมิตรกับประชาชน
 

 

logoline