ข่าว

ร็อดเจอร์ส เสียดาย "เลสเตอร์ซิตี้" พลาดสามแต้มท้ายเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "เลสเตอร์ ซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม เสียดายกับผลการแข่งขัน หลัง เลสเตอร์ ซิตี้ พลิกแซงช่วงครึ่งหลัง แต่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประตูตีเสมอ ช่วงท้ายเกม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "เลสเตอร์ ซิตี้"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2   โดยระบุว่า  "ผลการแข่งขันเกมนี้ เป็นเรื่องที่น่าเสียดายของเลสเตอร์ซิตี้ อย่างมาก ซึ่งคิดว่า วันนี้ลูกทีมของเราเล่นกันได้ดีมาก ๆ และพวกเขาควรได้รับสามคะแนน ในวันนี้"

 

"แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" กล่าวต่อว่า  " เราทำกันได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไร ในช่วง 20 ถึง 25 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอล ซึ่งลูกนี้ค่อนข้างชัดเจน รวมถึงเมื่อเราแซงขึ้นนำ ทุกอย่างน่าจะจบกับผลชัยชนะ แต่เป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ทีมพลาดในช่วงท้ายและโดนตีเสมอจากลูกเตะมุม"

 

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส กล่าวปิดท้ายว่า " เราต้องพยายามกันต่อไป มองมุมใหม่ ๆ และหาวิธีสำหรับการเล่น ทำให้เรากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ซึ่งต้องยอมรับว่าในขณะนี้ทีมมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บและยังไม่สามารถกลับมาได้   " 

 

โดยหลังจบเกมที่สนาม คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม  เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ได้ประตูจาก   ยูริ เทเลมองส์ จุดโทษ นาที 45 และ ริคาโด้ เปเรร่า นาที 57   สว่นทีมเยือน ขุนค้อน ได้จาก จารอด โบเว่น  นาที 10  และ เคร็ก ดอวร์สัน นาที 90   ทำให้ในขณะนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งผ่าน 22 เกม ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 9 เก็บได้ 27 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง 

 

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวนัดถัดไป ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอร์เรนลีก นัดแรก พบกับ แรนเดอร์ส ในวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ร็อดเจอร์ส เสียดาย \"เลสเตอร์ซิตี้\" พลาดสามแต้มท้ายเกม

ร็อดเจอร์ส เสียดาย \"เลสเตอร์ซิตี้\" พลาดสามแต้มท้ายเกม

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LCFC , footballflakes

 

logoline