ข่าว

"ฆ่ายัดถัง" สาวปริศนา ผิวขาวรูปร่างดี ห่อผ้าห่มสีแดง ฉลอง "วาเลนไทน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฆ่ายัดถัง" ฉลอง "วาเลนไทน์" สาวปริศนา ผิวขาวรูปร่างดี สวมเสื้อโปโล กางเกงขาสั้นลายสก๊อต โผล่ยัดถังขยะ ชายป่าเขาชะโอย จ.สุพรรณบุรี พบถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.นรากร แซ่เอง พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางยางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดถังขยะ "ฆ่ายัดถัง" ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณชายเขาชะโอย ระหว่างหมู่ 10 กับ หมู่ 2  ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุนผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับทราบ "วาเลนไทน์" 

 

"ฆ่ายัดถัง" สาวปริศนา ผิวขาวรูปร่างดี ห่อผ้าห่มสีแดง ฉลอง "วาเลนไทน์"

 

พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบ 

 
ที่เกิดเหตุพบถังขยะสีน้ำเงิน บริเวณฝาถังมีปุ๋ยอินทรีย์ และปุ๋ยมะพร้าว ปิดปากถังอยู่ และยังพบผ้าห่มกับเชือกปอแก้ว มัดที่ผ้าห่มอย่างแน่นหนา โดยมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรง คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ     

 

 

จากการสอบถาม นายบัญชา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้พบถังขยะเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังจะเดินไปหาปลา ผ่านบริเวณชายเขาชะโอย ซึ่งขณะนั้นได้มาพบกับถังขยะสีน้ำเงิน ช่วงเวลา 8 โมงเช้า แต่ตนเองไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นถังขยะธรรมดา


ก่อนที่จะสงสัยว่า ทำไมบริเวณดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงมาก คล้ายมีซากสัตว์เสียชีวิต ประกอบกับที่ผ่านมา มีข่าวคดีฆ่ายัดกล่องเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จึงได้ตัดสินใจโทรศัพท์บอกผู้ใหญ่บ้านในช่วงเวลา 19.30 น. 
 

ขณะที่ นายธีร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางบางบวช กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า พบถังขยะที่ส่งกลิ่นเหม็น จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ ก่อนจะแง้มถังขยะ เพื่อตรวจสอบ ซึ่งก็พบว่าภายในถังขยะ หน้าฝาถังมีดินปุ๋ยอินทรีย์ และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถังอยู่ และยังพบผ้าห่ม และเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม  ซึ่งภายในผ้าห่มพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นขาของคน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ  

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรายละเอียดหลักฐานต่างๆ ภายในบริเวณรอบๆ จุดที่พบถังขยะ และจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับเปิดถัง เพื่อนำศพออกมาตรวจพิสูจน์ว่า เป็นศพผู้ชายหรือผู้หญิง อายุเท่าไร เป็นใครมาจากใหน เพื่อจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เปิดถัง เและนำศพออกมาตรวจสพิสูจน์ โดยพบว่า ศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง มัดด้วยเชือกฟาง หรือปอแก้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นเพศหญิง สภาพศพสวมเสื้อโปโล สีเทา แขนสั้น กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ผมสั้นสีน้ำตาล ผิวขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน รูปร่างผอม สูงประมาณ 155-160 ซม. ทั้งนี้ จากกาารตรวจสอบ ยังไม่พบว่า มีการแจ้งคนหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งนิติเวช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป   

 

logoline