ข่าว

"เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ" สนามคัดตัวภูเก็ตฉลุยได้ 3 แข้งเยาวชน ผ่านทดอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ"  โดยบมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โปรเจคคัดเลือกเยาวชน ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท และทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาคนละ 5,000 บาท  สนามคัดเลือกภาคใต้ภูเก็ต ได้รับความสนใจจากเยาวชนกลุ่มเป้าหมาย เข้าทดสอบ 300 คน คัดเหลือ 3 คน รับทุน

 ที่สนาม อารีน่า คลับภูเก็ต  จังหวัดภูเก็ต  บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต   ได้เปิดตัวโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy หรือ
"เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ"     สำหรับโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy   เป็นการคัดเลือกเยาวชนไทย ที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท และทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาคนละ 5,000 บาท 

 

 

ทั้งนี้ "เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ"   ที่จังหวัดภูเก็ต   เป็นการคัดเลือกโซนภาคใต้  คัดเลือกเยาวชนเยาวชนชาย อายุ 13-15 ปี (เกิดระหว่าง 1 ม.ค. 2550-31 ธ.ค. 2552)  ร่วมทดสอบฝีเท้า โดยมี สุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต  เป็นประธาน ร่วมด้วย  ดำรง ไชยเสนา ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต และ ทรงยศ กลิ่นศรีสุข  "โค้ชแดง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลอาชีพ  ในฐานะหัวหน้าคณะ ที่จะทำหน้าที่พิจารณาคัดเลือกเยาวชนตามคุณสมบัติ


กระบวนการการคัดเลือก   พิจารณาจากการทดสอบการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจในเกม   จากจำนวนเยาวชนที่สมัครเข้าร่วมโครงการนี้กว่า 300 คน  มีเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในสนามคัดเลือกจังหวัดภูเก็ตได้แก่  เด็กชายธีทัต  เจริญพรภักดี , เด็กชายชากิร  เกบุตร , และ เด็กชายพร  แก้วแสวง สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ณ สนามศูนย์ฝึกเยาวชน YHA (Yamaoka Hanasaka Academy)  อำเภอธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี 


โครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ผ่านการออกกำลังกาย  โครงการนี้ยังสอดคล้องกับการที่"กลุ่มแอกซ่า"เป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  เป็นการสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าทุกคนทำได้ Know You Can   ที่ผ่านมา เปิดทำการคัดเลือกไปแล้ว  อาทิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดบุรีรัมย์, ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงราย

"เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ"  สนามคัดตัวภูเก็ตฉลุยได้ 3 แข้งเยาวชน ผ่านทดอบ "เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ"  สนามคัดตัวภูเก็ตฉลุยได้ 3 แข้งเยาวชน ผ่านทดอบ

"เคทีแอกซ่าฟุตบอลยูธ"  สนามคัดตัวภูเก็ตฉลุยได้ 3 แข้งเยาวชน ผ่านทดอบ

โครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy   สนามคัดเลือกเยาวชนภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต

 

logoline