ข่าว

ต้นตอ "ฟันธงไทยลีก" การท่าเรือ เอฟซี  คืนฟอร์ม เชือด เชียงใหม่ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ยูไนเต็ด  ซึ่งชนะเป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาล  ในเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา  และมีโปรแกรมเล่นเป็นเกมเยือน ด้วยการพบกับ การท่าเรือ  เอฟซี     ในฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์     "ต้นตอ" สื่อสายกีฬา   "ฟันธงไทยลีก" ให้"สิงห์เจ้าท่า" เจ้าถิ่นเป็นผู้ชนะในเกมนี้

"ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  ซึ่งลงแข่งไปแล้ว 20 นัด  อยู่ที่อันดับ 16 ของตารางไทยลีก 1 หรือ พื้นที่ตกชั้นไปยัง ไทยลีก 2    จะเล่นเป็นเกมเยือนนัดประจำวันอาทิตย์  ด้วยการออกไปเยือน  การท่าเรือ เอฟซี  ที่แพทสเตเดียม คลองเตย  กรุงเทพฯ    ในศึกฟุตบอลรีโวไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์   โดยผลงานของทั้ง 2 ทีม ก่อนพบกัน  ต่างฝ่ายเก็บชัยชนะเป็นนัดแรก ใน 5  เกมหลังสุด  ทั้งนี้ เชียงใหม่  ยูไนเต็ด  เปิดบ้านเอาชนะ  สมุทรปราการซิตี้  2-0     เช่นเดียวกันกับที่การท่าเรือ  เอฟซี  เปิดบ้านชนะ สุพรรณบุรี  เอฟซี 2-0   โดย  เชียงใหม่  ยูไนเต็ด  จะออกมาเยือน  การท่าเรือ เอฟซี  " ต้นตอ" บุญพัทธ ลีวิวัฒกฤต  คนในวงการสื่อกีฬาบนแพลตฟอร์มออนไลน์  " ฟันธงไทยลีก"     ให้เจ้าบ้านคือ " สิงห์เจ้าท่า"     คือ   ผู้ชนะในเกมนี้   ทั้งด้วยชื่อชั้นและผลงาน  เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  ชนะ 2  เกม จาก 20 นัด ที่แข่งไป  และทีมที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ชนะในฤดูกาลนี้ มีทีมเดียวคือ  สมุทรปราการซิตี้  ที่ชนะทั้งเหย้าและเยือน ส่วนการพบกันที่รังเหย้าของเชียงใหม่ยูไนเต็ด   ทางฝั่ง"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ  เอฟซี บุกไปชนะ 0-2  แข่งกันไปในเดือนตุลาคม

 

ฟันธงไทยลีก

วันอาทิตย์ที่  13  กุมภาพันธ์
ราชบุรีมิตรผลเอฟซี  ( 13 )    ชนะ    สุพรรณบุรี    เอฟซี (12  )   18.00 น.
พีทีประจวบ เอฟซี ( 15)      เสมอ     ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ( 2 )      18.00 น.
ชลบุรี  เอฟซี   ( 4 )       ชนะ        โปลิศเทโร  เอฟซี ( 11)    18.30  น.
การท่าเรือ  เอฟซี  ( 7  )   ชนะ     เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (  16  )   19.30 น.

 

ต้นตอ "ฟันธงไทยลีก" การท่าเรือ เอฟซี  คืนฟอร์ม เชือด เชียงใหม่ยูไนเต็ด ต้นตอ "ฟันธงไทยลีก" การท่าเรือ เอฟซี  คืนฟอร์ม เชือด เชียงใหม่ยูไนเต็ด ขอขอบคุณภาพจากการท่าเรือ เอฟซี  และ เชียงใหม่ยูไนเต็ด

 

logoline