ข่าว

"พยานปากเอกโผล่" ให้การซัด คดีลุงโหดยิง3นัด แฉถูกมีดแทงก่อน จนสติแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีลุงโหด จ่อยิง 3 นัด ดับแม่ลูกสอง ส่อแววพิลึก "พยานปากเอกโผล่" ให้การซัด ผู้ก่อเหตุถูกมีดจ้วงแทงก่อน สุดท้ายสติแตก วิ่งไปคว้าปืนลูกโม่ ไล่กระหน่ำยิงกลุ่มเพื่อนหลาน จนเสียชีวิตและบาดเจ็บ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยสิงหเจริญอุทิศ 4 แยกซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปถึงพบศพ น.ส.สุจิตรา  (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน มีบาดแผลถูกยิง เข้าที่ใบหน้า ลำคอ รวม 3 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ลุงของน.ส.ลำดวน (นามสมมุติ) เพื่อนของลูกสาว ที่ใช้อาวุธปืนแบบลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ไล่ยิงกลุ่ม น.ส.สุจิตรา จนเสียชีวิตดังกล่าว โดยเหตุเกิดในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (13 ก.พ.) นั้น "พยานปากเอกโผล่" 

 

"พยานปากเอกโผล่" ให้การซัด คดีลุงโหดยิง3นัด แฉถูกมีดแทงก่อน จนสติแตก

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ ยังคงพบร่อยรอยกองเลือด รอยเลือดจากนิ้วผู้ตาย ที่พยายามดิ้นรนหนีคนร้าย ที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง โดยรอยเลือดดังกล่าวแห้งกรังติดอยู่ที่บริเวณสังกะสี นอกจากนี้ยังพบภาพกล้องวงจรปิดมุมสูง ที่เห็นช่วงเวลาเกิดเหตุทั้งหมด โดยกล้องสามารถจับภาพ ขณะที่ผู้ตาย กำลังวิ่งออกมาจากร้านขายของชำ เข้ามาในซอยที่เกิดเหตุ แต่เกิดสะดุดล้มลง จนทำให้คนร้าย ที่วิ่งไล่ตามมา ใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย จำนวน 4 นัด โดยกระสุนเข้าที่ร่างกายของผู้ตาย 3 นัด และตกอยู่บริเวณจุดเกิเดหตุอิก 1 นัด  ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกไปปากซอย ขึ้นรถจักรยายนต์เพื่อหลบหนีไป 

 

สำหรับความคืบหน้าในคดีนี้ พ.ต.อ.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล  แต่เป็นไปได้ ที่ผู้ก่อเหตุอาจจะพักรักษาตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ก็ถูกแทงด้วยอาวุธมีดด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเข้ารักษาตัวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้มีประสานกับทางญาติผู้ก่อเหตุ เพื่อให้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้ว

 

"พยานปากเอกโผล่" ให้การซัด คดีลุงโหดยิง3นัด แฉถูกมีดแทงก่อน จนสติแตก

 

ทั้งนี้ ได้สอบปากคำพยานฝั่งคนตาย และฝั่งผู้ก่อเหตุ ฝั่งละ 2-3 ราย ส่วนกรณีของเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องให้สหวิชาชีพร่วมทำการสอบปากคำด้วย ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานั้น ทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นต่อไป "พยานปากเอกโผล่" 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บุคคโล ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ และจากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่ม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเสมา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี โดยมีนายภานุ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ร่วมก่อเหตุด้วย โดยเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้กับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นอยู่ระหว่างได้ประสานพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล  เพื่อสอบปากคำพยานรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ 

 
ขณะที่ด้าน พลตำรวจตรีมานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 ระบุว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำกลุ่มผู้ก่อเหตุ มีการอ้างว่า ขณะมีการเจรจากัน ได้เกิดมีปากเสียง กันและทางฝ่ายผู้ตาย ได้ใช้อาวุธมีดเข้ามาทำร้ายผู้ก่อเหตุก่อน ประกอบกับตัวผู้ก่อเหตุก็ไม่พอใจ ที่หลานสาวไปอยู่กับคนอื่นนานเป็นอาทิตย์ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุตัดสินใจ ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้ตาย และวิ่งไล่ไปตามที่ปรากฏในคลิป

 

นอกจากนี้ยังได้รวบรวมกล้องวงจรปิด บริเวณบ้านของผู้ก่อเหตุ และถนนในซอย ช่วงที่เกิดการยิงเอาไว้ได้ทั้งหมดแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่า ในส่วนของการทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะอาวุธมีด ที่มีการระบุว่า ผู้ก่อเหตุถูกแทงก่อนนั้น มีการเกิดขึ้นจริงตามคำให้การด้วยหรือไม่ แต่ในส่วนของอาวุธมีดเบื้องต้นยืนยันว่า พบอยู่ที่ศพผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า จะเป็นอาวุธมีดเล่มเดียวกัน ที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ เพราะต้องมีการส่งตรวจพิสูจน์ก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ