ข่าว

"ชายอินเดีย" เสี่ยงตายช่วยชีวิตผู้อื่น ยอมติดใต้รถไฟกำลังวิ่งผ่าน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่สุดของการช่วยชีวิตแบบกล้าและบ้าระห่ำ ชายอินเดียเห็นผู้หญิงล้มใกล้รางรถไฟลุกไม่ขึ้น กระโจนเข้าไปดึงมานอนราบใต้ท้องรถไฟสุดระทึก 

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่  5 ก.พ. โมฮัมเหม็ด  เมห์บูบ ชายอินเดีย  กำลังเดินกลับเข้าโรงงานในย่านบาร์เคดี เมืองโภปาล รัฐมัธยประเทศ ผ่านทางข้ามรถไฟ  ทั้งเขาและผู้เดินถนนคนอื่น ๆ เห็นรถไฟขบวนสินค้ากำลังแล่นมา จึงหยุดรอรถไฟให้ผ่านไปก่อน แต่ต้องตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อเห็นหญิงสาววัย 20 ปีเศษคนหนึ่ง กำลังข้ามทางรถไฟ แต่เกิดสะดุดล้ม

 

 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือ วินาทีบีบหัวใจ  เพราะรถไฟใกล้จะถึงจุดที่ล้มอยู่ แต่อาจจะด้วยความตกใจและสะพายเป้อยู่ด้วย เธอลุกขึ้นไม่ได้  ขณะที่คนอื่นพากันตะลึงและร้องตะโกนโหวกเหวก  เวลากระชั้นเข้ามาทุกที  ช่างไม้วัย 37 สวมหัวใจสิงห์ พุ่งตัวเข้าไปลากตัวหญิงสาวมาที่ช่องกลางรางรถไฟ

 

 

 

 


คลิปแสดงให้เห็นเมห์บูบกดศีรษะของหญิงสาวลงแนบกับพื้นมากที่สุด  รอจนรถไฟความยาว 28 ตู้แล่นผ่านไป นาทีช่วยชีวิตสุดกล้าหาญที่ผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกไว้ได้ เป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงยกย่องในความกล้าหาญ และมีผู้คนหลั่งไหลไปเยี่ยมบ้านของเมห์บูบเพื่อแสดงความชื่นชม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ