ข่าว

ผบช.ภ.6 ลุยเอง "บิ๊กอ้อ" เรียกทีมสืบสวน บัญชาการล่าโจรพบพระ "ปล้นทอง300บาท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอ้อ" ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค6 ลงพื้นที่อำเภอพบพระ จังหวัดตาก บัญชาการไล่ล่าโจร "ปล้นทอง300บาท" ขณะที่ผู้ต้องสงสัยยังไม่รับสารภาพ อ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ล่าสุดตำรวจตามยึดรถกระบ ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้แล้ว

จากกรณีคนร้าย จำนวน 3 คน พร้อมอาวุธปืนพกสั้น บุกเข้าไปปล้นร้านทองรูปพรรณ บริเวณถนนสายพบพระ -วาเล่ย์ ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก โดยใช้รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ เลขทะเบียน1910 กำแพงเพชร และใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูกระจกของร้าน พร้อมกับใช้ค้อนทุบตู้ใส่ทอง และนำเอาสร้อยคอทองคำรูปพรรณ น้ำหนักกว่า 300 บาท "ปล้นทอง300บาท" หลบหนีไปนั้น 

 

ผบช.ภ.6 ลุยเอง "บิ๊กอ้อ" เรียกทีมสืบสวน บัญชาการล่าโจรพบพระ "ปล้นทอง300บาท"



(13 กุมภาพันธ์) พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 "บิ๊กอ้อ"  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปก บดีพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ตาก และพ.ต.อ.อัมพล วงศ์ใหญ่ รอง ผบก.ภ.จว.ตาก พร้อมด้วยคณะไปตรวจพื้นที่เกิดเหตุ ร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณ เลขที่ 356 ถนนซอโอ - วาเล่ย์ ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก  หลังจากคนร้าย จำนวน 3 คน ใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน 1910 กำแพงเพชร และใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูกระจกที่ร้าน พร้อมกับใช้ค้อนทุบเข้าไป จากนั้นได้นำเอาทองคำรูปพรรณ น้ำหนักเกือบ 300 บาท หลบหนีไป 
 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.อัคราเดช ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมพูดคุยกับเจ้าของร้านทอง รวมทั้งสอบถามถึงขั้นตอนต่างๆ ในแต่ละจุดที่คนร้ายปฏิบัติการในครั้งนี้ จากนั้นจึงเดินทางไปยัง สภ.พบพระ เพื่อไปดูตัวผู้ต้องสงสัย ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ จำนวน 3 คน เพื่อสอบสวน ซึ่งผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ยังไม่ให้การสารภาพ โดยระบุว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ พล.ต.ท.อัคราเดช ยังได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด เพื่อบัญชาการในการติดตามคนร้าย และขยายผลการจับกุมในคดีนี้

 

ผบช.ภ.6 ลุยเอง "บิ๊กอ้อ" เรียกทีมสืบสวน บัญชาการล่าโจรพบพระ "ปล้นทอง300บาท"

 

พล.ต.ท.อัคราเดช กล่าวเพียงสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ยังไม่พร้อม ที่จะให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่า ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งจุดสกัด เพื่อสกัดจับกุมกลุ่มคนร้าย และตรวจค้น โดยเฉพาะรถยนต์ต้องสงสัย และรถยนต์โดยสารในการตรวจสอบบุคคล "ปล้นทอง300บาท

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลัง พร้อมกำลังทหาร ออกติดตามไล่ล่าคนร้าย จนกระทั่งพบรถยนต์ ที่ใช้ในการปล้นร้านทอง จอกอยู่ที่บริเวณเขตติดต่อระหว่างบ้านผากระเจ้อ หมู่ที่ 9 ต.พบพระ กับบ้านทรัพย์เจริญ หมู่ที่ 7 ต.วาเล่ย์ หรือบ้าน16 ซึ่งจุดที่พบเป็นเขตบ้านทรัพย์เจริญ เจ้าหน้าที่จึงให้ตำรวจวิทยาการ ทำการตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน จากนั้นจึงได้นำรถกระบะไปเก็บไว้ที่ สภ.พบพระ

 

ผบช.ภ.6 ลุยเอง "บิ๊กอ้อ" เรียกทีมสืบสวน บัญชาการล่าโจรพบพระ "ปล้นทอง300บาท"

 

สำหรับการติดตามตัวคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงพยายามนำเพื่อนๆ ของคนร้าย ไปให้ข้อมูลที่ สภ.พบพระ เพื่อสืบหาแหล่งกบดาน รวมทั้งหาสถานที่ซุกซ่อนทองคำกว่า น้ำหนักกว่า 300 บาท ที่ถูกปล้นไป แต่ยังไม่มีรายงานว่า มีใครถูกตั้งข้อหาในการจับกุมหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ที่ถูกควบคุมตัวได้นั้น ขณะนี้ยังไม่มีรายงานการจับกุมแต่อย่างใด เป็นเพียงการเชิญตัวไปสอบปากคำเท่านั้น "ปล้นทอง300บาท"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ