ข่าว

คดีแปลก แต่ตายจริง นั่งก๊งเหล้า "ดับปริศนา" พบรอยล้อ รถจยย. เหยียบใบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นั่งก๊งเหล้ากับเพื่อน เดินกลับบ้าน นอนจมกองเลือดกลางถนน "ดับปริศนา" ตำรวจคาด อาจถูกทำร้ายร่างกาย หรือถูกรถจักรยานยนต์ทับ เพราะใบหน้ามีรอยคล้ายยางรถจักรยานยนต์เหยียบ

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิต  "ดับปริศนา" ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 23 แยก 4 แขวงคลองชัน เขตคลองสามวา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

 

คดีแปลก แต่ตายจริง  นั่งก๊งเหล้า "ดับปริศนา" พบรอยล้อ รถจยย. เหยียบใบหน้า

 

เมื่อไปถึงพบร่าง นายยุทธนา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิต โดยมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณศีรษะ โดยผู้ตายสวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลม ด้านหลังลักษณะคล้ายศีรษะแตก ใบหน้าปูดบวม มีรอยคล้ายยางรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณใบหน้าและแก้ม และที่พื้นจุดที่พบผู้เสียชีวิตล้มนอนอยู่ ก็มีรอยคล้ายยางรถจักรยานยนต์ เช่นเดียวกัน

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนในซอยพระยาสุเรนทร์ 21 แต่ระหว่างนั้น เพื่อนผู้เสียชีวิตมีเหตุทะเลาะวิวาทเรื่องชู้สาว ผู้เสียชีวิตจึงเข้าไปห้ามปราม จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผู้เสียชีวิตเดินกลับห้องพัก ในซอยพระยาสุเรนทร์ 21 กับเพื่อน 4 คน ซึ่งทั้งหมดอยู่ในสภาพมึนเมา ซึ่งเพื่อน 3 คนได้เดินนำไปก่อน ส่วนผู้เสียชีวิตจู่ๆ ก็นั่งพักระหว่างทาง ก่อนจะล้มลงหน้าร้านค้า

 

จากการสอบถาม นางนัน (นามสมมุติ) เจ้าของร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่า ขณะที่กำลังนั่งอยู่ในร้านค้า ได้มีลูกค้าวิ่งมาบอกว่า มีคนมานอนอยู่ แล้วมีกองเลือดอยู่จำนวนมาก ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ "ดับปริศนา
 

 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจถูกทำร้าย และถูกรถจักรยานยนต์วิ่งทับซ้ำ เนื่องจากพบว่า ที่บริเวณใบหน้าผู้ตาย มีรอยคล้ายยางรถจักรยานยนต์เหยียบ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง และจะเร่งติดต่อญาติให้มารับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

คดีแปลก แต่ตายจริง  นั่งก๊งเหล้า "ดับปริศนา" พบรอยล้อ รถจยย. เหยียบใบหน้า

 

ทางด้านทางชุดสืบสวน ได้ลงพื้่นที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบ รวมถึงจุดที่ผู้เสียชีวิต และเพื่อน กำลังนั่งดื่มสังสรรค์ด้วยกัน เบื้องต้นทราบว่า มีผู้อยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 5-6 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.คันนายาว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  "ดับปริศนา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ