ข่าว

เลขเด็ดงวดนี้17/2/65 สนใจมั้ย เลขประทัดฐานวาง "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดเขาพระทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกอบพิธี เจริญพระพุทธมนต์บวงสรวง ก็มีการเทปูนก่อสร้างแท่นประดิษฐานท้าวเวสสุวรรณ เจ้าหน้าที่ได้ทำการจุดประทัด 10,000 นัด ห้ามพลาด เลขเด็ดงวดนี้ 17/2/65

เมื่อวานนี้ (12 ก.พ.65) ที่วัดเขาพระทอง หมู่ 1 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช กำลังเร่งเตรียมฐานวางรูปปั้นองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลังจากมีนักธุรกิจรายหนึ่ง จากกรุงเทพฯ แจ้งความประสงค์จะนำ รูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ ขนาดองค์ ละ 2.70 เมตร มาถวายวัดเขาพระทอง

 

โดยองค์ท้าวเวสสุวรรณ จะถูกส่งมาด้วยรถยนต์ เดินทางถึงวัดเขาพระทองในวันที่ 15 ก.พ. 65 เพื่อให้ทางวัดประกอบพิธีประดิษฐาน ในวันมาฆบูชา วันที่ 16 ก.พ. นี้

เลขเด็ดงวดนี้17/2/65 สนใจมั้ย เลขประทัดฐานวาง "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดเขาพระทอง

ทางพระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง พร้อมคณะกรรมการวัด จึงมีมติก่อสร้างแท่นประดิษฐานบริเวณลานสี่แยกหน้าพุทธสถานเชิงผา ฝั่งที่กำลังมีการก่อสร้างโบสถ์ และให้ช่างและคนงาน เร่งก่อสร้าง เพื่อให้ทันกับการเดินทางมาของรูปปั้นองค์ท้าวเวสสุวรรณ และคาดจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 13 ก.พ. นี้

 

ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง และพระภิกษุสงฆ์ทุกรูปในวัดได้มาร่วมประกอบพิธีบวงสรวง บอกกล่าวเทพยดาฟ้าดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อก่อสร้างแท่นประดิษฐานวางองค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมประกอบพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ ประพรมน้ำพระพุทธมนต์สถานที่ก่อสร้าง และวัสดุอุปกรณ์ทุกอย่าง ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในการก่อสร้าง โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ถือโอกาสร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

เลขเด็ดงวดนี้17/2/65 สนใจมั้ย เลขประทัดฐานวาง "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดเขาพระทอง

หลังจากเสร็จสิ้นการประกอบพิธี เจริญพระพุทธมนต์บวงสรวง ก็มีการเทปูนก่อสร้างแท่นประดิษฐานท้าวเวสสุวรรณ เจ้าหน้าที่ได้ทำการจุดประทัด 10,000 นัด เลขหางประทัด 30 - 853 ชาวบ้าน บอกด้วยว่า ขนาดความสูงขององค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ ขนาด 2.70 เมตร ก็เป็นอีกตัวเลขที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน

เลขเด็ดงวดนี้17/2/65 สนใจมั้ย เลขประทัดฐานวาง "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดเขาพระทอง ภาพ/ข่าว ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ