ข่าว

หนุ่มวัย17 หมดอนาคต ตำรวจตามรวบ ก่อเหตุ "ขโมยจักรยานยนต์" พนักงานไรเดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจดอนเมือง ตามรวบหนุ่มวัย 17 ปี ก่อเหตุ "ขโมยจักรยานยนต์" หนุ่มไรเดอร์ ขณะจอดส่งของ สารภาพอยากได้มาใช้ ขับไปทำงาน จึงลงมือก่อเหตุ

พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมืองพ.ต.ท.วุฒิชัย บุญยู้  พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง และฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี "ขโมยจักรยานยนต์" 

 

หนุ่มวัย17 หมดอนาคต ตำรวจตามรวบ ก่อเหตุ "ขโมยจักรยานยนต์" พนักงานไรเดอร์

 

พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และชุดที่ใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถในซอยเชิดวุฒากาศ 1  แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ก.พ. ผู้เสียหายเป็นพนักงานส่งของ "หนุ่มไรเดอร์" ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง

 

หลังถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีน้ำเงิน ขณะจอดรถลงไปส่งอาหารให้กับลูกค้า บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 13 โดยเจ้าของรถไม่ได้ดึงกุญแจออกไปด้วย เพราะคิดว่าลงไปส่งของเพียงแปปเดียว แต่เมื่อกลับออกมา ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้ว "ขโมยจักรยานยนต์"

 

หนุ่มวัย17 หมดอนาคต ตำรวจตามรวบ ก่อเหตุ "ขโมยจักรยานยนต์" พนักงานไรเดอร์

 

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงได้ออกหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายคือนายบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นวันรุ่นในระแวกที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลา 23.00 น. วันเดียวกัน พบนายบี ขับรถจักรยานยนต์ของกลาง เข้ามาในบริเวณลานจอด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น และพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถที่ถูกขโมยมา 

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายบี ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวมาจริง จากนั้นได้นำมาถอดตระกร้า และป้ายทะเบียนออก โดยนำไปโยนทิ้งระหว่างทาง ก่อนเข้ามาที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ภายในซอยเชิดวุฒากาศ 1 เพื่อเปลี่ยนชุด

 

หนุ่มวัย17 หมดอนาคต ตำรวจตามรวบ ก่อเหตุ "ขโมยจักรยานยนต์" พนักงานไรเดอร์

 

และขณะกำลังจะขับรถออกไปข้างนอก ก็มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียก่อน  ทั้งนี้ ยอมรับว่า เคยลงมือก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งเจ้าของรถขับรถมาเจอกันระหว่างทาง ครั้งนั้นเจ้าของรถไม่ได้เอาเรื่อง จึงทำให้ไม่ถูกจับดำเนินคดี ส่วนสาเหตุที่ลงมือขโมยรถ เนื่องจากตนอยากได้ไว้ขับไปทำงานแต่ไม่มีเงินซื้อ 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีตามหมายต่อไป "ขโมยจักรยานยนต์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ