ข่าว

"ม้าลายมรณะ" สาวซิ่งเก๋ง ชนลุงวัย 60 ดับคาถนน ย่านสุวินวงศ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวซิ่งเก๋งชนลุงวัย 60 ขณะข้ามทาง "ม้าลายมรณะ" ถูกเลิกใช้งาน ย่านสุวินวงศ์ เสียชีวิตคาที่ ตำรวจเร่งติดตามหาญาติ ตรวจวงจรปิดหาสาเหตุ เตรียมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท

พ.ต.ท.เรืองวิทย์ ฉัตรดวงเด่น รองผู้กำกับการ (สอบสวน)​ สน.ลำผักชี พร้อม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า "ม้าลายมรณะ" ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าวัดลำนกแขวก ถนนสุวินทวงศ์ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้ามีนบุรี แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ

 

"ม้าลายมรณะ" สาวซิ่งเก๋ง ชนลุงวัย 60 ดับคาถนน ย่านสุวินวงศ์

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลน บริเวณเกาะกลางมีรั้วเหล็กตรงทางม้าลาย ซึ่งยกเลิกการใช้งานไปแล้ว ห่างจากสะพานลอย ไปประมาณ 20 เมตร พบศพชายไทยอายุประมาณ 55-60 ปี นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีกรมท่า นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว  ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ จอดอยู่ ส่วนคนขับเป็นหญิง​สาว ยืนรอให้การกับตำรวจไม่ได้หลบหนีไปไหน
 

 

พ.ต.ท.เรืองวิทย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิต ไม่พบเอกสารแต่อย่างใด ขณะนี้อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์ติดตามหาญาติ และส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนหญิงผู้ขับรถยนต์ยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ เบื้องต้น หญิงรายดังกล่าวยินยอมที่จะชดใช้ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เนื่องจากรถมีประกันชั้น 1 

 

หลังจากนี้ ตำรวจต้องสอบสวนพยานบุคคล และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุ หากพบว่าผู้ก่อเหตุมีความผิด จะดำเนินการแจ้งข้อหา“ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” และข้อหาที่เกี่ยวข้อง ตามขั้นตอนกฎหมาย
 

 

นอกจากนี้มีรายงานว่าในบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ได้มีการยกเลิกทางม้าลาย และนำรั้วเหล็กมีปิดกั้นเกาะกลางเพื่อป้องกันคนข้ามแล้ว เนื่องจากเป็นถนน 6 เลน ประกอบกับมีการสร้างสะพานลอยคนข้ามไว้แล้ว จึงไม่เหมาะกับการใช้ทางม้าลายข้ามถนน

 

ทั้งนี้ การยกเลิกทางม้าลายดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่า บนพื้นถนนยังพบเส้นทางม้าลาย เห็นได้อย่าชัดเจน จนอาจทำให้ประชาชน ยังคงเข้าใจว่า  ทางม้าลายแห่งนี้่ ยังคงใช้งานได้ตามปกติ ดังนั้น จึงทำให้ยังคงมีประชาชนเข้ามาใช้งานอยู่เป็นประจำ "ม้าลายมรณะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ