ข่าว

เป็ป กวาร์ดิโอลา ย้ำ "แมนซิตี้" ไม่มีผ่อนเดินหน้าเก็บชัยชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอลา" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม กล่าวชื่นชมลูกทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบุกชนะ นอริช ซิตี้ 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เป็ป กวาร์ดิโอลา" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  นอริช ซิตี้ เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4  โดยระบุว่า " เกมนี้เป็นเกมที่ดีอย่างมาเกมหนึ่ง เราเริ่มต้นและครองเกมได้ โดยครึ่งแรกเราอาจจะนำเพียงแค่ประตูเดียว แต่ครึ่งหลังลูกทีมของเราก็สามารถปิดเกมการแข่งขันได้สำเร็จ

เป็ป กวาร์ดิโอลา กล่าวชม ราฮีม สเตอริ่ง "  เขาทำประตูแรกที่ยอดเยี่ยมและประตูที่สองได้ในครึ่งหลัง คุณตระหนักได้ถึงความมั่นใจของเขาในตอนนี้ และ ความดุดัน ในเกมล่าสุดเขาแสดงออกมาได้ยอดเยี่ยม เขาสร้างบางสิ่งออกมาเสมอ

 

กวาร์ดิโอลา กล่าวปิดท้ายว่า " ผมคิดว่าตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ได้ ซึ่งเรากำลังมันใจ ทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ออกมาแบบที่เราต้องการ  สำหรับในตอนนี้เรารู้ว่าทีมที่กำลังแข่งขันกับเราคือ ลิเวอร์พูล และเหมือนที่เรารู้ว่า หงส์แดง จะไม่มีทางเสียคะแนนแบบง่าย ๆ แน่นอน  เพราะฉะนั้นทีมของเราจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกม

 

หลังจบเกมที่สนาม แคร์โรว โร้ด นอริช ซิตี้ เปิดบ้านพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-4  ได้ประตูจาก  ราฮีม สเตอริ่ง นาทีที่ 31 , 70 และ 90 และประตูของ ฟิล โฟเด้น นาที 48  

 

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงาน ไม่แพ้ใครตลอด 12 เกมติดต่อกัน ทำสถิติในพรีเมียร์ลีก ชนะ 20 เสมอ 3 แพ้ 2 เก็บ 63 คะแนน นำห่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 2 อยู่ 12 คะแนน 

 

 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวนัดถัดไป ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เป็ป กวาร์ดิโอลา ย้ำ \"แมนซิตี้\" ไม่มีผ่อนเดินหน้าเก็บชัยชนะ เป็ป กวาร์ดิโอลา ย้ำ \"แมนซิตี้\" ไม่มีผ่อนเดินหน้าเก็บชัยชนะ เป็ป กวาร์ดิโอลา ย้ำ \"แมนซิตี้\" ไม่มีผ่อนเดินหน้าเก็บชัยชนะ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@ManCity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ