ข่าว

"ม้าลาย" อีกแล้ว จยย.ซิ่งไม่เบรก ชนหนุ่มรับจ้างขนหมู ร่างกระเด็น สลบคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 48 ซิ่งรถจักรยานยนต์ พุ่งชนหนุ่มรับจ้างขนเนื้อหมูในตลาด ขณะกำลังเดินข้ามทาง "ม้าลาย" ร่างกระเด็น หัวกระแทกฟุตบาทสลบคาที่

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามทาง "ม้าลาย" ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางม้าลายบริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

\"ม้าลาย\" อีกแล้ว จยย.ซิ่งไม่เบรก ชนหนุ่มรับจ้างขนหมู ร่างกระเด็น สลบคาที่

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ฝั่งมุ่งหน้าขาออก บริเวณริมฟุตบาทบริเวณช่องเดินรถซ้ายสุดพบชายชาวเมียนมา ทราบชื่อต่อมาคือนายโด้ ไม่ทราบ-ชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะแตก นอนแน่นิ่งอยู่ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5 กฆ 5487 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่สภาพบังโคลนด้านหน้าแตกร้าว

 

ใกล้กันพบผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือ นายมาวิน (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ภูมิพล ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโล เกษตร เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน
 

 

จากการสอบสวน นายสนิท อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตลาดยิ่งเจริญ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังปฎิบัตหน้าที่อยู่ข้างตลาดตามปกติ จู่ๆได้ยินเสียงคล้ายรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุ จึงรีบวิ่งออกไปดู กระทั่งพบนายโด้ ซึ่งทำงานรับจ้างขนเนื้อหมูสด ตามเขียงหมูในตลาดแบบรายวัน มานานกว่า 10 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ริมฟุตบาท

 

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า ยังมีลมหายใจอยู่ แต่ไม่สามารถขยับตัวได้ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ยังพบคนขี่รถจยย. นอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน ตนจึงรีบนำกรวยยางมากั้นไว้ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนประสานให้ทางเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน

 

ร.ต.อ.ธนศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังคงอยู่ระหว่างการพักฟื้นรักษาตัว และยังไม่สามารถสอปปากคำได้ โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง 

 

หากพบผู้ขับขี่มีความผิดจริงจะดำเนินการแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และข้อหาที่เกี่ยวข้องต่างๆ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ในครั้งนี้เอาไว้ได้ โดยในภาพ นายโด้ ผู้บาดเจ็บ กำลังเดินข้ามทางม้าลาย ในระหว่างที่เดินมาถึงช่วงกลางถนน ได้มีรถจยย.ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็ว

 

คาดว่า คนขี่คงเห็นนายโด้แล้ว จึงบีบแตรเสียงดัง และเบรครถเล็กน้อย ขณะที่นายโด้ ยังคงเดินต่อและรีบวิ่ง เพื่อให้พ้นทาง แต่ทางรถจยย. ไม่ยอมเบรก จนกระทั่งพุ่งชนนายโด้ เข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็ด ก่อนศรีษะจะกระแทกเข้ากับริมฟุตบาท จนได้รับอาการบาดเจ็บดังกล่าว "ม้าลาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ