ข่าว

"ลุงโมโหร้าย" กระหน่ำ3นัด ดับแม่ลูกสอง ยัวะหลานหนีออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุงโมโหร้าย" ยัวะหลานหนีออกจากบ้าน ไปอยู่บ้านเพื่อนนานเกือบสัปดาห์ คว้าปืนไล่วิ่งยิงกลุ่มหลาน หนีแตกกระเจิง เคราะห์ร้ายแม่เพื่อนหลาน หนีไม่ทัน ถูกจ่อยิง 3 นัด ดับคาที่

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท. ณรัฐ บัวเขียว สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยสิงหเจริญอุทิศ 4 แยกซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ "ลุงโมโหร้าย" 

 

"ลุงโมโหร้าย" กระหน่ำ3นัด ดับแม่ลูกสอง ยัวะหลานหนีออกจากบ้าน

 

พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 , พ.ต.อ.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ผกก.สน.บุคคโค , ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บุคคโล , เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ  และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร พบศพ น.ส.สุจิตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนถนน ใส่เสื้อยืดสีขาวแขนสั้น สวมทับเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ใบหน้า ลำคอ รวม 3 นัด ใกล้ศพพบกระสุน 1 หัว ยังไม่ทราบชนิดตกอยู่ "ลุงโมโหร้าย"

 

ส่วนผู้บาดเจ็บพบว่ามีด้วกยัน 2 คน เป็นชายและหญิง ทราบชื่อคือ น.ส. จิราภา  (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเฉี่ยวแขนขวา 1 นัด และชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ถูกยิงเฉี่ยวแขนซ้าย 1 นัด ทั้งสองถูกนำส่ง รพ.ศิริราช 

 

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุจิตรา พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน ทราบชื่อคือ แตงกวา และ แตงโม อายุประมาณ 14-16 ปี  รวมทั้ง น.ส.ลำดวน อายุประมาณ 15 ปี สาวทอม และเพื่อน น.ส.สุจิตรา 2-3 คน ได้เดินทางมาจากบ้านพัก ย่านอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร เพื่อมาส่ง น.ส.ลำดวน ที่บ้านพักในซอยเกิดเหตุ โดยพบลุงของ น.ส.ลำดวน ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ทำให้ น.ส.ลำดวน นับถือเป็นพ่อ 

 

โดยลุงของ น.ส.ลำดวน  กำลังอยู่ในอารมณ์โกรธ และได้ดุด่า พร้อมทั้งจะเข้าทำร้ายหลานสาว ที่หนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนทั้ง 2 คน  ที่เป็นลูกสาวของ น.ส.สุจิตรา นานเกือบสัปดาห์ ที่บ้านย่านอ้อมน้อย ทำให้ น.ส.สุจิตรา และลูกสาวทั้ง 2 คน เข้าห้าม จึงเกิดการโต้เถียงกัน 
 

 

"ลุงโมโหร้าย" กระหน่ำ3นัด ดับแม่ลูกสอง ยัวะหลานหนีออกจากบ้าน

 

ด้วยความโมดห ทำให้ลุงของ น.ส.ลำดวน วิ่งเข้าไปในบ้านหยิบปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ออกมาไล่ยิงกลุ่ม น.ส.สุจิตรา จนวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศทาง โดยกระสุนถูกผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน 

 

ส่วนน.ส.สุจิตรา (ผู้เสียชีวิต) วิ่งสะดุดหกล้ม และถูก ลุงของน.ส.ลำดวน วิ่งไล่ตามมาทัน จึงใช้อาวุธปืนจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม จำนวน 3 นัด และมีกระสุนตกอยู่ข้างลำตัวอีก 1 นัด หลังก่อเหตุ "ลุงโมโหร้ายรายนี้ ได้หลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน สามารถบันทึกภาพขณะผู้ต้องหาก่อเหตุ ลงมือใช้อาวุธปืนจ่อยิงอย่างชัดเจน

 


เกี่ยวกับคดีฆ่าอย่างโหดเหี้ยมที่เกิดขึ้น  พล.ต.ต.มานพ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบสวนที่ สน.บุคคโล ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมาจับ ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น  คงยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากในขณะนี้  เนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องยังเป็นเด็กอยู่ในวัยเรียน ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุไล่ยิง น่าจะเกิดจากอารมณ์โมโหที่หลานสาวหนีออกจากบ้าน และกลุ่มผู้ตายมีส่วนเกี่ยวข้องที่ให้ที่พักพิง "ลุงโมโหร้าย

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ