ข่าว

หนุ่มหวด "ไม้เบสบอล" เต็มสวิงฟาดศีรษะหญิงจีนกะโหลกร้าวในซีแอตเทิล (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหาหนุ่มวัย 31 จู่ ๆ ก็ใช้ไม้เบสบอลฟาดหลังศีรษะหญิงจีนในซีแอตเทิลแบบเต็มแรง นอนฟุบกะโหลกร้าว ยังไม่ฟันธงมูลเหตุจูงใจ

 

เหตุชาวเอเชียหรือชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชีย ถูกทำร้ายร่างกายจากคนแปลกหน้าบนถนนหนทางในหลายเมืองใหญ่ ที่สหรัฐอเมริกา โดยไม่มีการยั่วยุใด ๆ ยังคงเกิดขึ้นเป็นระยะ ล่าสุด คลิปวงจรปิดเผยอีกเหตุการณ์บนถนนซีดาร์  ย่านเบลทาวน์ นครซีแอตเทิล ช่วงค่ำของวันที่ 31 มกราคม  หญิงชาวจีนคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้านหลังเลิกงานตามปกติ   จู่ ๆ ถูกนายวานเทซ จาเมล ทุลลอส วัย 31 ปีที่เดินตามหลังมา  ใช้ไม้เบสบอสฟาดเข้าที่ศีรษะแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวล้มนอนแน่นิ่ง

 

 

คลิปแสดงให้เห็นทุลลอสวางกระเป๋าสองใบที่ถือลงบนพื้นก่อน เพื่อจะได้ใช้มือทั้งสองข้างจับไม้เบสบอลฟาดเหยื่อได้แบบเต็มวงสวิง หญิงเคราะห์ร้ายนอนฟุบบนทางเท้า เลือดออกจากหูด้านขวา ส่วนคนร้ายหลังจากลงมือแล้ว ยังเดินเตร็ดเตร่อยู่แถวนั้น และซื้อพิซซากิน 1 ชิ้น ก่อนกลับเข้าที่พัก ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 152 เมตร   



เจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อเหยื่อแต่ สื่อรายงานชื่อว่า  Emma Shengnan Wang เดอะ เดลีย์เมล์ระบุว่า เธอเป็นวิศวกรที่ แอมะซอน เวบ เซอร์วิสเซส อาศัยในนครซีแอตเทิล อาการบาดเจ็บที่ศีรษะทำให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 


 
ผู้อยู่ใกล้เหตุการณ์คนหนึ่ง กล่าวว่า ได้ยินเสียงไม้เบสบอลทุบกะโหลกของเหยื่อ แต่ตอนนั้นคิดว่าคนร้ายฟาดไปที่กำแพงคอนกรีต  ตำรวจระบุว่า เป็นเหตุทำร้ายแบบไม่เลือกเป้าหมาย และยังไม่อาจฟันธงเรื่องมูลเหตุจูงใจ ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรกับเหยื่อหรือไม่ขณะลงมือ  เหยื่อให้การว่า เธอจำอะไรไม่ได้เลย เพราะคนร้ายทำร้ายจากด้านหลัง มองไม่เห็นว่าเป็นใคร เวลานี้ต้องพักอยู่กับเพื่อน เคลื่อนไหวเองไม่ได้เพราะอาการบาดเจ็บ ส่วนครอบครัวของเธออยู่ในประเทศจีน 


 

หนุ่มหวด \"ไม้เบสบอล\" เต็มสวิงฟาดศีรษะหญิงจีนกะโหลกร้าวในซีแอตเทิล (คลิป)

 

ทุลลอส วัย 31 ปี เคยถูกศาลวอชิงตันออกหมายจับมาแล้ว 11 ครั้งนับจากปี 2549 เป็นคนที่ตำรวจวอชิงตันต้องการหาตัวข้อหาลักทรัพย์ เบื้องต้น อัยการแจ้งข้อหาทุลลอส ทำร้ายร่างกายโดยเจตนา และตั้งวงเงินประกัน 1.5 แสนดอลลาร์  หากถูกตัดสินมีความผิดอาจถูกลงโทษจำคุก 11 ปี  และหากพิสูจน์ได้ว่าเป็นอาชญากรรมจากความเกลียดชัง ก็จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ