ข่าว

เช็คเลย บทสวดบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" มูยังไงให้ปัง รับปีแห่งยักษ์ขี่เสือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายมูมาทางนี้ พลาดไม่ได้ ปีแห่งยักษ์ขี่เสือ บูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" ยังไงให้ปัง โชคลาภ เงินทอง ปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

สายมูต้องห้ามพลาดสำหรับ "ท้าวเวสสุวรรณ" เป็นเทพเจ้าแห่งยักษ์ และหนึ่งในจาตุมหาราช ผู้คุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ที่เชื่อกันว่าผู้ที่มีศรัทธาไปกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ ความสำเร็จ รวมถึงปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้หมดไป

นอกจากจะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคล ให้แคล้วคลาดปลอดภัย และยังบันดาลโชคลาภความร่ำรวยให้แก่ผู้นับถือบูชาอีกด้วย

 

เช็คเลย บทสวดบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" มูยังไงให้ปัง รับปีแห่งยักษ์ขี่เสือ


ในประเทศไทย เรียก "ท้าวเวสสุวรรณ" ว่า พระไพศรพณ์ ตามภาษาสันสกฤต โดยปรากฏรูปพระไพศรพณ์ในเครื่องหมายราชการของอัยการ
เปรียบเป็นตัวแทนของผู้ที่ทำหน้าที่พิทักษ์ความยุติธรรม ส่วนชาวไทยเชื้อสายจีน จะรู้จัก "ท้าวเวสสุวรรณ" กันในชื่อ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความร่ำรวย นักธุรกิจและผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายจึงนิยมบูชาเพื่อเรียกทรัพย์และเงินทอง

- วิธีการบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ"

ปฏิบัติตนตั้งอยู่ในความดี มีความเชื่อว่าหากจะตั้งจิตอธิษฐานหรือขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" ควรทำในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ โดยเตรียมจุดธูป 9 ดอก และดอกกุหลาบ 9 ดอก ไว้สำหรับสักการบูชา

หรือถ้าไปไหว้ที่วัดต่าง ๆ  สามารถเช่าวัตถุมงคล "ท้าวเวสสุวรรณ" เพื่อพกติดตัว หรือตั้งในรถยนต์ แล้วสวดภาวนาขอพรให้ท้านคุ้มครองตลอดการเดินทาง ให้ปลอดภัยและไร้อุบัติเหตุ หากตั้งบูชาภายในร้านค้าก็เชื่อว่าท่านจะช่วยอำนวยพรเรียกทรัพย์ ให้ทำมาค้าขายขึ้น เงินทองไหลมาเทมา ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ

เช็คเลย บทสวดบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" มูยังไงให้ปัง รับปีแห่งยักษ์ขี่เสือ


- คาถาบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" เรียกทรัพย์ บันดาลโชคลาภไม่ขาดมือ
ก่อนที่จะสวดคาถาบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" ให้ตั้งจิตเป็นสมาธิ ระลึกถึงคุณพระศรีรัตนตรัย บิดามารดา และครูอาจารย์ที่เคารพนับถือ หลังจากนั้นให้จุดธูป 9 ดอก พร้อมถวายดอกกุหลาบ 9 ดอก แล้วเริ่มสวดคาถาบูชา ดังนี้

ตั้งนะโม 3 จบ

ตามด้วย คาถาบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ"

อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ
มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ
ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

 

เช็คเลย บทสวดบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" มูยังไงให้ปัง รับปีแห่งยักษ์ขี่เสือ


สำหรับผู้ที่บูชานิยมสวดคาถาบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" 9 จบ เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้สอดคล้องกับตัวเลข 9 ในจำนวนธูปและดอกกุหลาบสำหรับสักการะ หากสวดบูชาเป็นประจำ ชีวิตจะเจริญก้าวหน้า พบเจอแต่สิ่งที่เป็นมงคล มีโชคลาภไม่ขาดมือ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ