ข่าว

กองเชียร์"ขอนแก่นเอฟซี"เร้านักเตะทุ่มสุดตัวพาทีมหนีโซนตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เล่นคนที่ 12  "ขอนแก่น เอฟซี"  ขอนักเตะทุกคนรวมกำลังใจสู้ ตลอด 90 นาที  นำพาทีมให้อยู่รอดบน "ไทยลีก 2" ชี้เวลาสั้นเข้ามาทุกขณะ  ถึงจังหวะที่ต้องเร่งเดินหน้าทำผลงานเก็บ 3  คะแนน  เพื่อให้พ้นจากโซนอันตรายโดยเร็วที่สุด  ให้กำลังใจถึงผู้บริหารพาทีมสู้ให้ถึงที่สุด


โสภณ จุลโรจน์ แกนนำชมรมเชียร์ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี  สโมสรฟุตบอลในไทยลีก 2 ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก" ว่า ขอเป็นกำลังใจไปถึงสโมสร"ขอนแก่นเอฟซี " หรือ " เดอะทีเร็กซ์"  โดยเฉพาะกับบรรดานักฟุตบอล อยากขอให้ทุกคนทุ่มเท ทำหน้าที่ให้มากกว่านี้  เพื่อนำพาทีมขอนแก่น เอฟซี พ้นจากพื้นที่โซนตกชั้น โดยเร็ว  เพราะเข้ามาถึงวันนี้ ( เสาร์ที่ 12  กุมภาพันธ์) ขอนแก่น เอฟซี   เหลืออีกเพียง 12  นัด  เท่านั้น ก็จะจบฤดูกาล  จากทั้งหมด 34 นัด   ด้วยอันดับในตารางขณะนี้ คือ  17 จาก  18 ทีม  การปล่อยให้สถานการณ์ผ่านเลยไป โดยไม่ทุ่มเททำอะไรให้มากกว่านี้  จะส่งผลเสียต่อสถานการณ์ของทีม ที่จะไปจบฤดูกาลด้วยการตกชั้น 

 


การออกมาเรียกร้องในเเรื่องนี้ของแฟนบอล เป็นเพราะความรักความผูกพัน ที่มีต่อ"ขอนแก่นเอฟซี" ตระหนักดีว่าทุกคนเครียด  ทุกคนกดดัน แต่สำหรับกองเชียร์ไม่สามารถนิ่งเฉย หรือปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปได้  สิ่งที่อยากสะท้อนไปถึงนักฟุตบอลก็คือขอให้ทุกคนใส่จิตใจ ทุ่มเท แสดงออกต่อความเป็นทีม ทำเพื่อขอนแก่น  เอฟซี  ให้ทีมอยู่รอด  เรื่องการกระทบกระทั่งกันทางความคิดระหว่างกองเชียร์  กับนักฟุตบอล เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างกดดัน กองเชียร์ที่เข้ามาในสนาม ก็อยากเห็นผู้เล่นของทีมร่วมกันทุ่มเท พาทีมเอาชนะคู่ต่อสู้

 

 ในขณะที่ฝั่งผู้เล่น ก็เชื่อว่า สิ่งที่ทำไปนั้นเต็มที่แล้ว อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะมองในมุมไหน สิ่งที่อยากเรียกร้องก็คือ  ถึงเวลาแล้ว ที่ผู้เล่นทุกคนต้องรวมใจกันสู้ ขอนแก่น  เอฟซี ไม่สามารถปล่อยคะแนนทิ้งไปได้อีกแล้ว  ต้องเดินหน้าเพื่อพาทีมทำผลงานให้พ้นจากพื้นที่ตกชั้นให้เร็วที่สุด

 

กองเชียร์"ขอนแก่นเอฟซี"เร้านักเตะทุ่มสุดตัวพาทีมหนีโซนตกชั้น กองเชียร์"ขอนแก่นเอฟซี"เร้านักเตะทุ่มสุดตัวพาทีมหนีโซนตกชั้น

โสภณ จุลโรจน์ แกนนำชมรมเชียร์ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี

 นิพพิชฌน์ แก้วใสย์  สมาชิกชมเชียร์ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี  ให้สัมภาษณ์กับ  "คมชัดลึก"ว่า  ฤดูกาลนี้ เป็นฤดูกาลที่สอง ของ"เดอะทีเร็กซ์"ขอนแก่น  เอฟซี ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกช้ั้น   เรื่องนี้ไม่อยากกล่าวโทษใคร สิ่งที่อยากจะแสดงออกคือ ขอให้ทีมทำเต็มที่กับทุกนัด ไม่ว่านักฟุตบอลจะมาจากไหนก็ตาม   แต่เมื่อสวมชุดแข่งของทีมขอนแก่น เอฟซี แล้ว  อยากให้มุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองให้ที่สุด นักฟุตบอลเมื่อมาแล้วก็ไป  หลังจบฤดูกาล  แต่สำหรับแฟนบอลแล้ว    ทุกคนที่เชียร์ ทุกคนที่ตะโกน   ก็คือกลุ่มคนที่รักและผูกพันทีม  อยากเห็นทีมกลับมาทำผลงาน ไม่อยากเห็นทีมอยู่ในสภาพแบบนี้ ถึงแม้ว่า ขอนแก่น  เอฟซี   จะไม่ใช่ทีมฟุตบอลขนาดใหญ่  แต่ทีมฟุตบอลทีมนี้ ก็อยู่กับวงการฟุตบอลไทย มานับตั้งแต่เริ่มต้นฟุตบอลอาชีพ

 

"นาทีนี้ผมขอส่งกำลังไปให้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้บริหารสโมสร ซึ่งผมเชื่อว่ารับรู้ถึงความรู้สึกจากแฟนบอลดีว่า รู้สึกอย่างไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ส่วนผู้เล่นในทีม  ผมขอพูดแทนกองเชียร์ว่า ขอให้สู้ ร่วมกันผนึกแรงใจ พาทีมขอนแก่น เอฟซี ให้ออกไปจากพื้นที่ตกชั้น"    นิพพิชฌน์  ระบุ

กองเชียร์"ขอนแก่นเอฟซี"เร้านักเตะทุ่มสุดตัวพาทีมหนีโซนตกชั้น

ธีรภัทร แก้วศิริบัณฑิต  สมาชิกชมรมเชียร์ทีเร็กซ์  ขอนแก่น เอฟซี   กล่าวกับ "คมชัดลึก" ว่า  จุดเปลี่ยนต่อสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของทีมขอนแก่น เอฟซี  เริ่มจากเกมนัดประจำวันเสาร์ที่ 12  กุมภาพันธ์  ซึ่งเป็นนัดที่ 23 ของฤดูกาล  โดยขอนแก่น  เอฟซี    จะเปิดบ้านพบกับ ชัยนาทฮอร์นบิล ในเวลา 18 .00 ผลลัพธ์ ที่ต้องทำให้ได้  คือ การชนะในเกมนี้  เก็บ 3 คะแนน  เพื่อสร้างโอกาสกับเกมนัดถัดไป ทั้งนักฟุตบอล ทั้งกองเชียร์ไม่ว่าจะมากน้อยแค่ไหน  ต้องรวมพลังใจ สู้ไปด้วยกัน  เชียร์ไปด้วยกัน เพื่อให้ขอนแก่น  เอฟซี  กลับมาอยู่ในเส้นทางของการอยู่รอดบนไทยลีก2  ดังเช่นปีที่แล้ว ที่ขอนแก่น เอฟซี  หนีการตกชั้น  กระทั่งไปจบอันดับ 10 ของฤดูกาลในที่สุด  เขา  กล่าว

กองเชียร์"ขอนแก่นเอฟซี"เร้านักเตะทุ่มสุดตัวพาทีมหนีโซนตกชั้น

กองเชียร์"ขอนแก่นเอฟซี"เร้านักเตะทุ่มสุดตัวพาทีมหนีโซนตกชั้น

ธีรภัทร แก้วศิริบัณฑิต  สมาชิกชมรมเชียร์ทีเร็กซ์  ขอนแก่น เอฟซี

logoline