ข่าว

"ผู้ช่วยพยาบาล" สุดเซ็ง โดน รปภ. "ขโมย" ชุดตัดใหม่ เตรียมใส่ไปสอบบุรุษพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "ผู้ช่วยพยาบาล" สุดเซ็ง ตัดชุดใหม่เตรียมใส่ไปสอบบุรุษพยาบาล กลับโดน รปภ. ตกงาน "ขโมย" ไปหลังวางไว้หน้าร้านซักรีดไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "นนท์ น้องนนท์"  โพสต์เรื่องราวว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่นะครับผมได้โดนบุคคลในภาพขโมยชุดทำงานไป ซึ่งผมได้ไปแจ้งความแล้วที่สภ.บางศรีเมือง แต่ก็ติดต่อคนร้ายไม่ได้ ที่อยู่ในบัตรประชาชนอยู่จังหวัดสุรินทร์ ทราบภายหลังว่าได้พักอยู่แถวไทรน้อย พี่ ๆท่านใดพอคุ้นหน้าหรือรู้จักช่วยบอกผมทีครับ(ผมอยากได้ของผมคืนครับ)

 


ต่อมาวานนี้ ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านฝั่งท่าน้ำบางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับผู้เสียหายที่เป็นคนโพสต์เรื่องราวทราบชื่อคือ นายรัชกาล หรือนนท์ ภู่เสือ อายุ 37 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านแคราย โดยนายนนท์  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ในช่วงเวลา 08.00 น แฟนของตนได้นำชุดทำงานชุดใหม่ที่ตนเพิ่งตัดมาชุดละ 1,600 บาท รวมสองชุด ราคา 3,200 บาท เป็นเสื้อพยาบาลคอกลมสีขาว กางเกงขายาวสีขาวไปวางไว้หน้าร้านซักรีด  ซึ่งจะเปิดเวลา 09.00 น. ปรากฏว่าถุงใส่เสื้อผ้าบุรุษพยาบาลที่ตนตัดมาใหม่ 2 ชุดถูกคนร้ายขโมยไป

 

 

"ผู้ช่วยพยาบาล" สุดเซ็ง  โดน รปภ. "ขโมย" ชุดตัดใหม่ เตรียมใส่ไปสอบบุรุษพยาบาล

 

 

โดยหลังเกิดเหตุตนได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากทางคอนโดฯ พบว่าภาพในกล้องวงจรปิดคนร้ายเป็นชายแต่งชุด รปภ. จึงได้สอบถามจากบริษัทที่อยู่ข้างคอนโดว่าใช่ รปภ. ที่ทำงานหรือไม่ ทางบริษัทจึงแจ้งให้ตนทราบว่าคนร้ายที่เห็นในภาพวงจรปิดและได้หยิบเสื้อของตนเองไปคือนายโสภัณฑ์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 58 ปี เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ และในวันที่เขาหยิบเสื้อผ้าไปนั้นก็เป็นวันที่ทางบริษัทให้ออกจากงานเนื่องจากนายโสภัณฑ์ ชอบเมาเหล้าดื่มเหล้าในเวลางาน ตนจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

"ผู้ช่วยพยาบาล" สุดเซ็ง  โดน รปภ. "ขโมย" ชุดตัดใหม่ เตรียมใส่ไปสอบบุรุษพยาบาล

 

และอยากวิงวอนให้เขาเอาชุดมาคืนตนเองด้วย เพราะว่าเขาเอาไปก็ไม่มีประโยชน์ต่อเขา  แต่มีประโยชน์กับตนมากตนได้รับความเดือดร้อนจริง ๆหลังจากวันที่ 1 ก.พ. ที่ถูกขโมยชุดไปในวันที่ 4 ก.พ. ตนต้องไปสอบตำแหน่งบุรุษพยาบาล แต่ไม่มีชุดใส่ไปในสนามสอบ จึงต้องหอบใบแจ้งความ ไปขอกับกรรมการสอบในสนามเพื่อขอความเห็นใจโชคดีที่กรรมการเห็นใจ ให้ตนเองได้สอบในวันนั้น ถ้าหากนายโสภัณฑ์ ทราบข่าวแล้วก็อยากให้เอาชุดมาคืนตนเศรษฐกิจอย่างนี้ก็ไม่อยากเสียเงินไปตัดชุดใหม่

 

 

 

 

ขณะที่นางชุติมณฑน์  อายุ 51 ปี เจ้าของร้านบ้านซักรีด  ที่ถูกอดีต รปภ.แสบรายนี้ขโมยเสื้อ กางเกง ชุดผู้ช่วยพยาบาลจากหน้าร้านไป กล่าวว่า ปกติลูกค้าทุกคนมักจะออกไปทำงานแต่เช้าและจะนำเสื้อผ้ามาวางไว้หน้าร้าน เมื่อตนเปิดร้านก็จะนำเสื้อผ้าทั้งหมดที่วางอยู่หน้าร้านเข้าไปในร้านเพื่อซักอบรีดให้ลูกค้า

 

 

"ผู้ช่วยพยาบาล" สุดเซ็ง  โดน รปภ. "ขโมย" ชุดตัดใหม่ เตรียมใส่ไปสอบบุรุษพยาบาล

 

วันเกิดเหตุผู้เสียหายโทรมาบอกตนว่าวางเสื้อผ้าไว้ เพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตนมาเปิดประตูก็ไม่พบเสื้อผ้าที่บอกไว้ จนกระทั่งมาทราบว่าเสื้อผ้าของน้องเขาหายไปแล้วอยากบอกกับคนที่เอาไปว่าสิ่งที่เขาเอาไปมันไม่มีประโยชน์กับเขาหรอกแต่มันมีประโยชน์กับเจ้าของชุดที่เขาจะใส่ไปสอบอีกเพียง 2 วัน จนเขาแทบจะไม่ได้เข้าสนามสอบ  การที่ รปภ.คนนี้ไปทำแบบนี้ตนเชื่อว่าต่อไปคงไม่มีบริษัทไหนจะรับเข้าทำงานหรอกเพราะคุณเป็น รปภ.มีหน้าที่ดูแลทรัพย์สินดูแลทุกอย่างให้กับคนอื่นแต่คุณกลับมาทำแบบนี้เอง คงไม่มีบริษัทไหนมารับคุณทำแน่นอน ตอนนี้ตนเองยังระแวงขนาดมีกล้องก็ต้องเพิ่มความระมัดระวัง ข้าวของเสื้อผ้าของลูกค้าที่วางไว้หน้าร้าน หากเปิดประตูเจอคงต้องรีบขนเข้าร้านเพื่อความปลอดภัย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ