ข่าว

โก๋ ฮาร์ดแมน "ฟันธงไทยลีก"พญาไก่ชน" เอาอยู่ดวล" กิเลนผยอง" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โก๋ ฮาร์ดแมน" ผู้ให้เสียงบรรยายการแข่งขันฟุตบอลถ่ายทอดสด "ฟันธงไทยลีก" ให้เจ้าบ้าน"พญาไก่ชน" มีภาษีดีกว่า ในเกมเปิดรังดวลกับ"กิเลนผยอง" รีโว่ ไทยลีก นัดวันเสาร์ โดยเชื่อว่า "หนองบัวพิชญ เอฟซี" จะมีแต้มเหนือ เมืองทองยูไนเต็ด

อัครพร  จิตรอำนวย  "โก๋ ฮาร์ดแมน" คนในวงการสื่อสายกีฬา  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย "ฟันธงไทยลีก" ให้เกมคู่หนองบัวพิชญ เอฟซี   เปิดบ้านพบกับเมืองทองยูไนเต็ด  จะเป็นฝั่งเจ้าถิ่น"พญาไก่ชน"  ทำผลงานเก็บ  3 คะแนน ในเกมนี้ เหนือทีมเยือน   ผลงานของเจ้าถิ่นใน 5 เกมหลังสุด  คือ ชนะ 2 เสมอ  3   ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ส่วนผลงานฟุตบอลถ้วย " รีโว่ ลีกคัพ"  พลาดท่าพ่ายให้กับ "อุทัยธานี เอฟซี" 2-0  จอดป้ายในรอบ 16 ทีม  แข่งกันไปกลางสัปดาห์ 

 

เกมนี้จึงเชื่อได้ว่า"พญาไก่ชน" ที่ได้เล่นในบ้าน  จะกลับมาทำผลงานใน ไทยลีก 1  เพื่อเรียกความเชื่อมั่นของทีม หลังสะดุดไปกับฟุตบอลถ้วย ส่วนทีมเยือน"กิเลนผยอง"  เมืองทองยูไนเต็ด    ผลงานใน 5  เกม  หลังสุด  ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1   เกมล่าสุดของ"กิเลนผยอง"ที่เล่นไปคือ ฟุตบอลไทยลีก 1  สัปดาห์ ที่ผ่านมา  โดยทำผลงาน  เปิดบ้านชนะ  การท่าเรือ  เอฟซี 2-1  แต่การออกไปเยือน"หนองบัวพิชญเอฟซี" ไม่ใช่เรื่องง่าย  ส่วนสถิติการพบกันที่บ้านของ  เมืองทองยูไนเต็ด   เกมครั้งนั้น ต่างฝ่าย เสมอกันไป 1-1 (แข่งขันตุลาคม)  สำหรับผลคู่นี้   โก๋ ฮาร์ดแมน  "ฟันธงไทยลีก" ให้ทีมเจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนน

วันเสาร์ที่   12  กุมภาพันธ์ 
หนองบัวพิชญ  เอฟซี   ( 8 )   ชนะ   เมืองทอง ยูไนเต็ด  ( 5  )  17.30  น.
 สมุทรปราการซิตี้    ( 14  )     แพ้     บุรีรัมย์   ยูไนเต็ด   ( 1  )    18.00 น.
นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ( 9 )   ชนะ  ขอนแก่น ยูไนเต็ด  ( 10  ) 18.00 น.
ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด (6  )       เสมอ       บีจีปทุมยูไนเต็ด ( 4 )     19.00 น.


วันอาทิตย์ที่  13  กุมภาพันธ์
ราชบุรีมิตรผลเอฟซี  ( 13 )    ชนะ          สุพรรณบุรี    เอฟซี (12  )   18.00 น.
พีทีประจวบ เอฟซี ( 15)     เสมอ          ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ( 2 )      18.00 น.
ชลบุรี  เอฟซี   ( 3 )       ชนะ            โปลิศเทโร  เอฟซี ( 11)    18.30  น.
การท่าเรือ  เอฟซี  ( 7  )   ชนะ           เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (  16  )   19.30 น.

โก๋ ฮาร์ดแมน "ฟันธงไทยลีก"พญาไก่ชน" เอาอยู่ดวล" กิเลนผยอง"  โก๋ ฮาร์ดแมน "ฟันธงไทยลีก"พญาไก่ชน" เอาอยู่ดวล" กิเลนผยอง"  ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี

 


 
 
  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ