ข่าว

ลุงขายไข่ จอดรถกลางสะพานแม่น้ำน่าน "โดดน้ำ" สูญหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงขายไข่ ตลาดนัด จอดรถกลางสะพานยางเอน ข้ามแม่น้ำน่าน อ.เมืองจ.พิษณุโลก คาดว่า "โดดสะพาน" ร่างสูญหาย ภรรยาระบุเป็นป่วยจิตเวช ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์คุยกันว่าขายไข่ไม่หมด จะนอนอยู่วัด ก่อนกู้ภัยมาแจ้งว่าสามีกระโดดน้ำ

พิษณุโลก -  เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 12 ก.พ.2565 ร.ต.ต.นพดล ภู่พงษ์ รอง สวป.สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนจอดรถยนต์กระบะไว้ แล้ว "กระโดดลงไปในแม่น้ำน่าน"บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำน่านวัดยางเอน ถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกอินโดจีน – สี่แยกวัดสกัดน้ำมัน หมู่ 6 ต.ท่าโพธิ์

 

ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน บร 3216 พิษณุโลก จอดอยู่บนสะพานฝั่งขาออกเมืองมุ่งหน้าสี่แยกอินโดจีน ภายในรถพบแผงไข่เป็ดวางอยู่ท้ายกระบะกว่า 10 แผงและมีแผงเปล่าอีกหลายแผง รวมทั้งอุปกรณ์ทั้งโต๊ะและร่มกันแดด

 

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถผ่านมาทราบว่า เห็นชายคนขับรถยนต์ขับรถมาจอดที่กลางสะพาน แล้ว "กระโดดลงไปในแม่น้ำน่าน" อย่างรวดเร็ว

 

ตำรวจจึงตรวจสอบภายในรถพบบัตรประชาชนของ นายสถิตย์ จิตผ่อง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่113/3 หมู่ 10 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าวพบภรรยาของนายสถิตย์ จึงรับมาที่เกิดเหตุ

เมื่อภรรยาของนายสถิตย์ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.เย็น ผึ้งพันธ์ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 70/3 หมู่ที่ 3 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เดินทางมาถึงก็ยืนยันว่ารถคันดังกล่าวเป็นของสามีตนจริง พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติแล้วไม่ค่อยทะเลาะปัญหาอะไรกัน เพียงแต่นายสถิตย์ จะติดสุราจนหลอนต้องกินยาเพื่อเลิก กลายเป็นคนไข้จิตเวช ต้องทานยาเช้าเย็นทุกวัน เช้าวานนี้ออกมาขายไข่ตามปกติ พอเย็นตนเห็นไม่กลับบ้านเลยโทรศัพท์สอบถามบอกว่าจะเอาไข่ไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.วังทอง 

 

กระทั่งเวลา 01.00 น. วันนี้ตนตื่นขึ้นมาเลยโทรศัพท์ถามก็บอกว่า นอนอยู่ที่วัดยางเอน ยังไม่กลับบ้านเพราะขายไข่ยังไม่หมด จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรมาบอกว่า นายสถิตย์ มาจอดรถกลางสะพานข้ามแม่น้ำน่าน คาดว่าจะ "กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย" จึงรีบมาดู ยังไม่ทราบ เหมือนกันว่าทำไมนายสถิตย์จึงมาจอดรถกลางสะพานและ"กระโดดลงน้ำ"ไป

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ขับรถและพา น.ส.เย็น กลับไปยังบ้านพักที่ต.ท่าโพธิ์ ส่วนการวางแผนค้นหา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเตรียมการค้นหาต่อไป

 

ข่าว- มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ