ข่าว

รวบ เด็ก "ส่งแก๊ส" ตกงาน ออกตะเวนลัก "ถังแก๊ส" ลูกค้าเอาไปขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวน หนองแขม ตามรวบ อดีตเด็ก "ส่งแก๊ส" ตกงานตระเวนลัก "ถังแก๊ส" ผู้ค้าตามข้างทางนำไปขายถังละ 1,000 บาท

         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ก.พ. พล ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9  สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม นำกำลังชุดสืบสวน สน.หนองแขม เข้าจับกุมตัว นายก้องเกียรติ หรือเอ ฑัตตะวร อายุ 48 ปี พร้อม "ถังแก๊ส" หุงต้ม น้ำหนัก 15 กิโลกรัม จำนวน 5 ใบ อุปกรณ์หัววาล์วปิดเปิดแก๊ส และ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีแดงขาว ทะเบียน อบต 630 กรุงเทพมหานคร ติดตะแกรงสำหรับบรรทุกถังแก๊สด้านหลัง อีก 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ซอย 18 แขวงและเขตหนองแขม กทม.

        ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีบรรดาผู้ค้าอาหาร ในพื้นที่ สน.หนองแขม สน.เพชรเกษม และ สน.บางบอน นับสิบรายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า หลังร้านปิด ถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ถังแก๊สและอุปกรณ์ในร้านช่วงกลางดึกสร้างความเดือดร้อนไม่สามารถทำมาหากินได้ ชุดจับกุมจึงทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายก้องเกียรติ อดีตเป็นลูกจ้างร้านแก๊สหุงต้ม ในพื้นที่ สน.หนองแขม

       ปัจจุบันถูกไล่ออกตกงานมาได้สักระยะแล้ว จึงขยายผลติดตามตัวไปจับกุมตัวที่ห้องเช่าพร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง สอบสวนเจ้าตัวยอมรับ ไม่มีงานทำจึงตระเวนขี่ รถ จยย.ไปลักถังแก๊สของร้านค้าต่างๆ ยามค่ำคืน พอได้มาก็จะนำไปเสนอขายให้พวกพ่อค้า แม่ค้า พื้นที่อื่น ที่ต้องการ ในราคามือสอง ถังละ 1,000 บาท โดยก่อเหตุเพียงลำพัง ลักทรัพย์ได้มากที่สุดคืนละ 3 เที่ยว กระทั่งโดนแกะรอยจับกุมตัวได้ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ และทำลายสิ่งกีดกั้นคุ้มครองทรัพย์ฯ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม และจะประสานผู้เสียหายท้องที่อื่นๆ มาอายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วยต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ