ข่าว

เจอตัวแล้ว หนุ่มหยิบ กระเป๋า "น้องแป้ง" บนสะพานพระราม8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบ นครบาล ตามตัวจนเจอ หนุ่ม หยิบกระเป๋า "น้องแป้ง" บนกลางสะพานพระราม8 ก่อนนำโทรศัพท์ ไปปลดล็อกที่ ย่านเสือป่า

           วันนี้ 11 ก.พ.65 เวลา 18.00  น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก สส.บช.น.  , พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ รอง ผบก.สส.บช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สมบูรณ์  สุขศรีดาวเดือน ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เฉลิมพงษ์   ธรรมมียะ ,พ.ต.ท.วิโรฒ  จนุบุษย์ รอง ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ติดตามเชิญตัว นายปิยะพงษ์ หรือโก๊ะ พวงเพ็ชร อายุ 40 ปี  จากบริเวณ ตรอกสาเก แขวงบวรนิเวศ กทม. มาสอบถาม 

           โดย นายปิยะพงษ์ฯ ให้การยอมรับว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ.65 เวลาประมาณ 12.50 น. ขณะที่ตนเดินข้ามสะพานพระราม 8 จากฝั่งธนบุรี มาฝั่งพระนคร พบเห็นกระเป๋าผู้หญิง สีกรมท่าตกอยู่บริเวณพื้นทางเดิน จึงได้เก็บมาพบภายในมีเงินสด 200 บาท เอกสารส่วนตัว และโทรศัพท์ มือถือยี่ห้อซัมซุง (ของ"น้องแป้ง"ผู้เสียชีวิต) 1 เครื่อง จากนั้น จึงได้นำกระเป๋าพร้อมสิ่งของต่างๆติดตัวมา หลังจากลงจากสะพาน นายปิยะพงษ์ฯ ได้โดยสารรถแท็กซี่จากบริเวณใต้สะพานพระราม 8 มายังตลาดเสือป่า เพื่อปลดล็อกหน้าจอโทรศัพท์ในตลาดเสือป่า  ระหว่างที่รอได้เดินไปเข้าห้องน้ำ และทิ้งเอกสารส่วนตัวของผู้หญิงที่อยู่ในกระเป๋าทิ้งไปในห้องน้ำทั้งหมด

          หลังจากปลดล็อคหน้าจอแล้ว นายปิยะพงษ์ฯ ได้ นำโทรศัพท์มือถือ ดังกล่าวมาขายให้ นายเขาโรจน์ หรือ บังหมัด จำปา  ที่บ้านในชุมชนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. ขาย ในราคา 500 บาท  โดยเงินที่ได้จากการขายโทรศัพท์และเงินสดในกระเป๋าของผู้ตาย นายปิยะพงษ์ฯ ได้นำไปใช้จ่ายส่วนตัวแล้ว 
ต่อมาวันที่ 11 ก.พ. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญตัวนายปิยะพงษ์ และนำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นรูปชายสวมเสื้อสีฟ้า ที่หยิบกระเป๋าของผู้ตายไป นายปิยะพงษ์ ยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับภาพกล้องวงจรปิดจริง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบกระเป๋าสะพายผู้หญิง สีกรมท่า ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับของผู้ตายที่เคยลงรูปไว้ใน Facebook จึงได้เชิญตัวนายปิยะพงษ์ฯ ไปพบ พงส.สน.บวรมงคล เพื่อดำเนินการต่อไปครับ

logoline