ข่าว

แอบส่องเลขเด็ด "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" ไหว้ขอโชค "แม่ย่างูซวง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" จุดธูปมงคลไหว้ขอโชค "แม่ย่างูซวง" อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี อธิษฐานหากมีโชคลาภจะเข้ามาช่วยสร้างถนนและศาลาให้วัด  ส่วนจะได้เลขไหน ไปดูกัน

ความเคลื่อนไหวของ นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ รวมเป็นเงิน 90 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเปิดเผยว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นหมดลงแล้ว แต่ก็ยังคงมีความสุขในทุกวัน เพราะไม่ได้เอาเงินทองมายึดเหนี่ยว แต่ละวันก็ตื่นมาใส่บาตร ทำบุญ แล้วไปเยี่ยมหลานแฝด ไปหาจิ้งหรีดมาทำอาหาร

แอบส่องเลขเด็ด \"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน\" ไหว้ขอโชค \"แม่ย่างูซวง\"

โดยวันนี้ เจ๊อ๋อ ได้เดินทางไปยัง สถานปฎิบัติธรรมถ้ำงูซวง ต.หมากหญ้า อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เพื่อกราบนมัสการ พระอาจารย์เพชร พัมธธัมโม เจ้าอาวาส สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง และกราบขอโชคลาภแม่ย่างูซวงที่หน้าปากถ้ำ 

เจ๊อ๋อ ได้จุดธูปพร้อมอธิษฐานว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาที่นี่ สิ่งใดที่ทำไม่ถูก หรือไม่สมควร ขอให้ แม่ย่างูซวง อภัยให้ลูกหลาน อยากมาสร้าง ถนน ศาลาวัด ต่อให้เสร็จเรียบร้อย เพราะชอบทำบุญกันทุกคน ขอให้แม่ย่างูซวง ดลบันดาลให้ลูกหลานทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัย มีโชคลาภถูกหวย ทุกคนจะได้เข้ามาช่วยสร้างถนน และศาลา ให้กับวัด  

แอบส่องเลขเด็ด \"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน\" ไหว้ขอโชค \"แม่ย่างูซวง\"

เจ๊อ๋อ กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องคู่ครองขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะว่าได้สามีคนไหนก็ตายหมด ตนเองขออยู่คนเดียว เพื่อดูแลลูกหลานและญาติพี่น้อง ให้มีความสุขและมีเงิน ก็พอใจแล้ว

ด้าน นางแสงดาว  รัตนานิคม อายุ 66 ปี ชาวเมืองเลย ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้โชคดีที่มากราบไหว้แม่ย่างูซวง เล่าว่า มาทำบุญที่นี่หลายปีแล้ว ตั้งแต่เจ้าอาวาสวัดคนก่อนยังไม่มรณภาพ ตนเองมากราบไหว้บวงสรวงแม่ย่างูซวงประจำ มาทุกวันพระ เพราะจิตของตนเองอยากสร้างที่นี่ เคยมาขอโชคลาภจากแม่ย่างูซวง และเงินได้โชคมา 130,000 บาท ได้แบ่งทำบุญสร้างศาลาวัด 72,000 บาท และวันนี้ก็มาขอโชคลาภจากแม่ย่าอีก พอดีมาพบ เจ๊อ๋อ คนดวงเฮง ก็เลยอาศัยโชคลาภจากเจ๊อ๋อ 

ทั้งนี้ เจ๊อ๋อ ได้จุดธูปมงคลขอโชคลาภ ปรากฏเป็นเลข 375 
แอบส่องเลขเด็ด \"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน\" ไหว้ขอโชค \"แม่ย่างูซวง\" แอบส่องเลขเด็ด \"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน\" ไหว้ขอโชค \"แม่ย่างูซวง\"

( กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ